[Tuyển dụng Vũng Tàu] - Dream Oceanami Villas & Spa tìm kiếm 500 vị trí nhân sự

Thảo luận trong 'Toàn thời gian' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 31/5/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Dream Oceanami Villas & Spa, khu villa nghỉ mát và giải trí tiêu chuẩn 5 sao, tổ chức Ngày Hội Tuyển Dụng tại TP. Vũng Tàu với hơn 500 vị trí.
    HÃY ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
    Thời gian: 8h30 – 17h30
    Địa chỉ: New Wave Hotel - 151 Thùy Vân, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu​

    Nộp CV qua email: Recruit@dreamoceanami.com
    Hotline: 0901 880 719


    [​IMG]

    [​IMG]

    GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

    Dream Oceanami Villas & Spa tọa lạc tại biển Long Hải nguyên sơ và được bao phủ bởi quần thể núi Minh Đạm xanh tươi. Dream Oceanami là một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm giá trị cuộc sống đích thực giữa thiên nhiên trong lành, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai, chiêm ngưỡng nét quyến rũ của muôn loài hoa tranh nhau đua nở.

    Khu nghỉ dưỡng Dream Oceanami Villas & Spa có quy mô 347 căn biệt thự tọa lạc tại tỉnh lộ 44A biển Long Hải, tỉnh Bà Rịa và cách trung tâm Quận 2 TP. Hồ Chí Minh chỉ 1 giờ 15 phút di chuyển bằng ô tô. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng tựa lưng vào núi Minh Đạm, mặt tiền hướng về biển Đông tạo thành một vị trí phong thủy thượng hạng hiếm có: Tựa sơn – Nghinh hải. Sở hữu bãi biển biệt lập tuyệt đẹp dài 700m với hàng phi lao xanh mát, Dream Oceanami Villas & Spa là điểm đến hoàn hảo cho một cuối tuần yên bình và thư thái.

    [​IMG]
    Núi Minh Đạm cao trung bình khoảng 200m, có rừng cây um tùm, xanh tươi và nhiều hang đá. Khi mùa xuân về biển hoa anh đào nổ rộ trải dài khắp núi đồi, Oceanami khoác lên chiếc áo màu hồng phấn lộng lẫy. Từ chân núi, một con đường trải nhựa phủ bóng cây xanh mát đưa du khách lên tận đỉnh núi với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển Long Hải và núi đồi bao la.

    Kiến trúc là một phần của thiên nhiên

    Đặt môi trường sống lên hàng đầu, các chuyên gia quốc tế của chúng tôi quyết tâm theo đuổi mục tiêu đưa thiên nhiên vào cả cảnh quan lẫn thiết kế kiến trúc. Hơn 70 loại thực vật được phân bổ hợp lý nhằm tạo nên 10 khu vực có thiết kế cảnh quan khac nhau. Toàn bộ 351 ngôi biệt thự, được cẩn thận bố trí để đưa những “đường cong” chuyển động hài hoà vào toàn bộ quy hoạch của Dream Oceanami.

    Tầm nhìn được tối ưu hoá

    Cảnh quan chính là một trong những yếu tố góp phần làm tăng thêm giá trị của một dự án bất động sản. Tại Dream Oceanami, toàn bộ hệ thống kiến trúc được thiết kế với phương châm tối ưu hoá tầm nhìn từ mọi hướng. Thiết kế độc nhất này sẽ giúp các chủ đầu tư tận hưởng một quang cảnh tuyệt vời, nơi mà bầu trời, mặt biển, rừng xanh hòa quyện vào nhau. Núi Minh Đạm ở phía Tây như đôi tay ôm lấy Oceanami tạo nên một điểm tựa vững chắc cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng; phóng tầm nhìn về phía Đông là bờ biển dài gần 1 Km – nơi đón những tia nắng bình minh đầu tiên của ngày mới. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên thế “Tựa Sơn – Nghinh Hải”, vị thế tuyệt đẹp mang đến sự an khang thịnh vượng, khởi đầu một cuộc sống hạnh phúc và an bình.

    [​IMG]

    Môi trường sống độc đáo

    Tựa mình bên núi Minh Đạm với nguồn không khí trong lành đã được lọc sạch từ rừng cây phía sau cùng nguồn dưỡng khí dồi dào được gió đưa vào từ Biển Đông, các cư dân tại đây có thể tận hưởng một môi trường sống thiên nhiên hoàn toàn tinh khiết. Dream Oceanami Villas & Spa là nơi lý tưởng để phục hồi sức khỏe sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí, thư giãn, cũng như các hoạt động cộng đồng phong phú: các khóa học nấu ăn, lớp học yoga, dịch vụ spa và làm đẹp, tập luyện với huấn luyện viên chuyên nghiệp, các hoạt động thể thao ngoài trời hay dưới nước…

    Hệ thống thực vật cảnh quan

    Dream Oceanami Villas & Spa sở hữu kiến trúc, nội thất hiện đại, độc đáo kết hợp cùng thiết kế cảnh quan xanh mang đến một không gian sống đẳng cấp, tinh tế, hòa hợp với thiên nhiên. Không gian sống rợp bóng cây được quy hoạch tổng thể và bố trí xung quanh khu nhà ở tạo nên không gian riêng tư và xanh mát. Dựa theo cơ sở triết lý cổ phương Đông, cỏ cây chính là tinh tuý, là linh hồn của trời và đất. Tại Oceanami, hơn 70 loại thực vật được tỉ mỉ sắp xếp đan cài vào nhau theo ngũ hành và thứ tự của 24 triết khí trong năm. Với mong muốn tạo dựng sự hoà hợp với đất trời, các chuyên gia cảnh quan quốc tế của chúng tôi sẽ mang lại dự an khang thịnh vượng cho các cư dân của khu nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Hoà mình vào thiên nhiên

    Tạo nên một môi trường sống độc đáo là thành quả của sự kết hợp các giá trị thiết kế truyền thống Việt Nam và tính bền vững của vật liệu tự nhiên. Trong quá trình thiết kế cảnh quan, việc lựa chọn các loài cây cảnh được dựa trên các nghiên cứu tỉ mỉ hệ thực vật tại địa phương. Với bàn tay tài hoa, các chuyên gia cảnh quan đã tận dụng nhưng thực vật phù hợp với thổ nhưỡng để đưa thiên nhiên hài hoà vào từng ngôi biệt thự.

    Không còn ô nhiễm từ xe cộ

    Dream Oceanami Villas & Spa tọa lạc tại khu vực biệt lập, hoàn toàn cách xa mọi ồn ào từ khu dân cư, mang đến một không gian sống riêng tư, là nơi chốn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình, bạn bè và những người yêu thương. Bên cạnh đó, hệ thống công viên phủ xanh giúp lọc sạch không khí và nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Với tôn chỉ tạo ra một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên, các kiến trúc sư đã sử dụng những vật liệu thiên nhiên như tre, nứa, sỏi và đá xanh. Sự kết hợp hài hòa của các vật liệu tự nhiên này là nền tảng để mang “hơi thở” của thiên nhiên vào không gian sống.

    Ngoài ra, Dream Oceanami Villas & Spa sở hữu công nghệ xử lý nước thải tiên tiến đến từ châu Âu hoàn toàn đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên. Hai bãi đậu xe công cộng được bố trí bên ngoài khu dân cư với sức chứa 3000 chỗ đậu xe hơi sẽ hạn chế tiếng ồn, mùi xăng dầu và giúp không khí trở nên trong lành hơn. Cách bố trí này cũng sẽ đảm bảo sự an toàn cho các hoạt động vui chơi và sinh hoạt trong khu nghỉ dưỡng. Một môi trường sống tốt và thân thiện với tự nhiên thông qua sự tổ chức không gian đóng mở đa dạng.

    [​IMG]
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu