Nhận SEO website (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Toàn thời gian' bắt đầu bởi Admin, 22/3/23.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Tý Hon Media với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, SEO – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tại Vũng Tàu cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu.

    Tại sao lựa chọn Tý Hon Media để SEO website tại Vũng Tàu

    Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online: Năm 2011 các nhân sự của Tý Hon Media đã bắt đầu làm quen và nghiên cứu xây dựng các website cá nhân, doanh nghiệp như oilgas.vn, vungtaucity.com.vn… suốt từ đó đến nay, chúng tôi còn tập trung đầu tư, bổ sung kiến thức chuyên môn, cập nhật các thuật toán mới nhất cho nhân sự của mình. Đội ngũ chuyên gia SEO là những người am hiểu chuyên môn, giúp khách hàng tìm đúng điểm yếu website đang gặp phải, tiến hành tối ưu lại những lỗi này, nâng cao nội lực website, đưa website vào top Google, Bing,… một cách bền vững.

    Hệ thống website vệ sinh, fanpage hỗ trợ lớn nhất Vũng Tàu: Đây cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của chúng tôi, với hệ thống website lớn như: oilgas.vn, vungtaucity.com.vn, bariavungtauworks.com, vungtauservices.com, taucaotoc.vn, vetaucondao.vn,… và các Fanpage lớn như Bà Rịa Vũng Tàu, Yêu Bà Rịa, Yêu Vũng Tàu…. luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để tăng tương tác, tăng lượng truy cập của khách hàng tiềm năng tại địa phương.

    Chất lượng dịch vụ dẫn đầu: trải nghiệm dịch vụ SEO tại Tý Hon Media bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đã có rất nhiều website thành công trong lĩnh vực SEO như naphogadaitin.com, lynhuagiare.vn, lygiayxanh.vn, anhquoc.vn,… bạn có thể tham khảo các dự án đó để đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi về mức độ cạnh tranh của các từ khóa. Đó là những lĩnh vực làm cho khách hàng, ngoài ra, chúng tôi còn tự SEO cho những website mà Tý Hon đang kinh doanh và phát triển như vetaucondao.vn, taucaotoc.vn, tructhang.vn,… từ đó có thể khẳng định chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bảng phân tích SEO Google từ khóa trên website
    Quy trình SEO – Search Engine Optimization của Tý Hon Media

    Quy trình SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa các yếu tố trên website để cải thiện vị trí của trang web trên các công cụ tìm kiếm, nhằm tăng lượng truy cập và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Dưới đây là quy trình SEO của Tý Hon Media cơ bản:

    1. Nghiên cứu và phân tích từ khóa: Tìm kiếm các từ khóa phù hợp với nội dung trang web, đánh giá mức độ cạnh tranh và tần suất tìm kiếm của từ khóa.
    2. Phân tích đối thủ cạnh tranh: Tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực của mình, đánh giá vị trí của họ trên các công cụ tìm kiếm và các chiến lược họ sử dụng.
    3. Tối ưu hóa nội dung: Tạo nội dung có giá trị cho người đọc và tối ưu hóa các từ khóa, phần tiêu đề, mô tả, thẻ hình ảnh, thẻ tiêu đề để tăng khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.
    4. Tối ưu hóa URL: Tạo các URL thân thiện với người dùng và chứa từ khóa liên quan đến nội dung.
    5. Tối ưu hóa hình ảnh: Tối ưu hóa kích thước và định dạng hình ảnh, đặt tên file hình ảnh chứa từ khóa, sử dụng thẻ alt để mô tả hình ảnh.
    6. Xây dựng liên kết (backlink): Tạo liên kết từ các trang web uy tín và liên quan đến lĩnh vực của mình, tăng cường độ tin cậy và uy tín của trang web.
    7. Quảng cáo trên các nền tảng tìm kiếm: Sử dụng các công cụ quảng cáo trên các nền tảng tìm kiếm để tăng lượt truy cập và quảng bá thương hiệu.
    8. Theo dõi và đánh giá kết quả: Theo dõi các chỉ số về lượng truy cập, tần suất tìm kiếm từ khóa, vị trí trang web trên các công cụ tìm kiếm và đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO.
    Quy trình SEO là một quá trình liên tục và cần được cập nhật thường xuyên để đáp ứng các yêu cầu thay đổi của các công cụ tìm kiếm và nhu cầu của người dùng.

    Liên hệ đặt dịch vụ SEO tại Vũng Tàu

    Công ty TNHH Truyền thông Tý Hon

    Địa chỉ: 555 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

    Điện thoại: 0972150345 (Mr Toàn Phạm) – 0938948549 (Mr Thanh Hoàng)

    Email: tyhonmedia@gmail.com

    Website: https://tyhon.vn
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu