Tuyển dụng giáo viên, nhân viên hành chính, kế toán, nhân sự, marketing làm việc tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Toàn thời gian' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 29/7/18.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Theo lộ trình phát triển của công ty, Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế GK Vũng Tàu cần tuyển những vị trí sau:
    Giáo viên tiếng Anh
    Chuyên viên tiếp thị.
    Chuyên viên hành chính - nhân sự.
    Chuyên viên tài chính - kế toán.

    [​IMG]
    Hotline: Ms Trang 0868 16 11 11

    CHUYÊN VIÊN TIẾP THỊ
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1- Truyền thông – Tiếp thị:
    - Phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo định kỳ về thị trường, tâm lý khách hàng và xu hướng mới trong ngành;
    - Lập kế hoạch và triển khai các chương trình tiếp thị tổng thể trong năm;
    - Triển khai các chương trình, sự kiện trong năm phục vụ các chiến dịch truyền thông;
    - Xây dựng mạng lưới quan hệ đối tác.


    2- Hoạt động quan hệ công chúng:
    - Tổ chức và phụ trách xây dựng các mối quan hệ phục vụ các kế hoạch truyền thông của Trung tâm;
    - Lên kế hoạch và triển khai các chương trình quan hệ công chúng, ưu đãi và chăm sóc khách hàng trong năm;
    - Hỗ trợ trưởng bộ phận và Ban Giám đốc trong các hoạt động đối ngoại.

    3- Tiếp thị trực tuyến:
    - Triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trực tuyến;
    - Biên soạn và quản lý nội dung trang mạng, mạng xã hội của Trung tâm;
    - Tương tác, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, đối tác thông qua kênh trực tuyến;
    - Thiết kế các mẫu tài liệu phục vụ công tác thương hiệu, truyền thông, tiếp thị.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    1- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành kinh tế, tiếp thị, truyền thông, báo chí;
    2- Biết thiết kế;
    3- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    4- Tuổi: 24 – 35;
    5- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có thể đi làm ngay và đi công tác khi có yêu cầu.


    CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1- Công tác nhân sự:
    - Thực hiện công tác quản lý lao động: tiếp nhận, thay đổi, chấm dứt quan hệ lao động, theo dõi và cập nhật thông tin lao động, hồ sơ lao động, quyết định nhân sự;
    - Thực hiện công tác chấm công, tính lương: phổ biến, hướng dẫn, chấm công, tính lương, duyệt chi lương, giải quyết thắc mắc và khiếu nại liên quan;
    - Thực hiện các thủ tục quản lý lao động nhà nước, khám sức khỏe và bảo hiểm;
    - Thực hiện việc chi trả phúc lợi, chế độ đãi ngộ khác;
    - Thực hiện cấp phát, thu hồi, kiểm soát trang thiết bị bảo hộ lao động, phụ trách an toàn lao động;
    - Tham gia xử lý quan hệ lao động, khen thưởng, kỷ luật;
    - Tham gia công tác tuyển dụng.

    2- Công tác hành chính:
    - Tiếp đón, hướng dẫn khách giao dịch, khách đối tác đến làm việc tại văn phòng;
    - Phụ trách giao nhận văn thư;
    - Cập nhật và gửi danh bạ điện thoại, thông tin liên lạc;
    - Theo dõi sử dụng và làm thủ tục thanh toán chi phí vận hành văn phòng;
    - Theo dõi và cung cấp văn phòng phẩm, sửa chữa, bảo hành máy móc thiết bị văn phòng;
    - Hướng dẫn và làm thủ tục cho người lao động đi công tác, sử dụng xe công vụ, đặt vé máy bay, phòng khách sạn;
    - Phụ trách công tác hậu phục vụ nước uống, đồ dùng sinh hoạt, vệ sinh cho văn phòng và theo dõi chi phí sử dụng.

    3- Công tác khác:
    - Trình bày hoàn thiện, in ấn, gửi tài liệu phổ biến các chính sách của Công ty.
    - Hỗ trợ công tác sinh hoạt và truyền thông nội bộ.
    - Hỗ trợ công tác đào tạo khi được yêu cầu.
    - Hỗ trợ công tác đánh giá nhân viên khi được yêu cầu.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành hành chính, văn thư lưu trữ, lao động tiền lương);
    - Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    - Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Trung tâm ngoại ngữ;
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm nhân sự;
    - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc;
    - Khả năng soạn thảo văn bản tốt.

    CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm trong công tác quản lý vốn, tài sản và tài chính của Trung tâm:
    - Thực hiện thủ tục tiếp nhận nguồn vốn của Trung tâm;
    - Lập danh mục và theo dõi các nguồn vốn đầu tư cho Trung tâm;
    - Lập danh mục và kiểm soát, kiểm kê tài sản, trang thiết bị của Trung tâm;
    - Xây dựng khung giá và chiến lược về giá;
    - Xây dựng cơ cấu chi phí, doanh thu và lợi nhuận cho Trung tâm;
    - Tính toán và lập kế hoạch tài chính, dự báo về tài chính, cảnh báo rủi ro tài chính với Giám đốc Trung tâm.

    2- Thực hiện nghiệp vụ tài chính kế toán cho Trung tâm:
    - Thiết lập hệ thống dữ liệu, số liệu, sổ sách về kế toán của Trung tâm;
    - Ghi chép, thực hiện thu chi và hạch toán các khoản thu chi theo chuẩn mực kế toán và quy định của Trung tâm;
    - Thu học phí của học viên và thanh toán thù lao cho giảng viên, cán bộ, nhân viên của Trung tâm;
    - Đề xuất xây dựng hệ thống quy chế, quy định, quy trình phục vụ chức năng tài chính kế toán;
    - Thực hiện hồ sơ, báo cáo, thống kê, quyết toán theo quy định nhà nước và Trung tâm.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán;
    - Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    - Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Trung tâm ngoại ngữ;
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm kế toán;
    - Có kỹ năng lập kế hoạch và khả năng triển khai công việc độc lập.

    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Trực tiếp đứng lớp giảng dạy tiếng Anh;
    - Chuẩn bị giáo án, bài giảng theo yêu cầu của Trung tâm;
    - Tham gia một số công tác khác về giáo vụ, học vụ theo quy định của Trung tâm.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ;
    - Phát âm chuẩn;
    - Có kỹ năng giảng dạy, truyền đạt và giao tiếp tốt;
    - Có khả năng làm chủ lớp học;
    - Yêu thích công việc giảng dạy và mong muốn làm việc lâu dài;
    - Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc cao.

    * Hồ sơ xin việc gồm có:
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch
    - Giấy khám sức khỏe (Bản gốc)
    - Hộ khẩu, CMND (bản sao có công chứng)
    - Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (bản sao có công chứng)

    Vui lòng nộp hồ sơ xin việc trực tiếp tại văn phòng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GK
    93 Lê Lợi, phường Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu.
    Thời hạn nộp hồ sơ: trước ngày 10/08/2018.
    (Ngoài bìa hồ sơ, xin ghi rõ vị trí ứng tuyển).


     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu