Thưởng thức thực đơn Buffet sáng với 25 Món Á, Âu chỉ với 70.000đ/người

Thảo luận trong 'Nhà hàng' bắt đầu bởi Admin, 18/9/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Nằm ngay tại lầu hai trong khu vực tiền sảnh của khách sạn. Nhà Hàng Tầm Dương - Khách sạn Bưu Điện thực sự là địa chỉ thân thiết của quý khách sau một ngày làm việc mệt mỏi. bạn sẽ được phục vụ chu đáo với món ăn ngon đậm đà bản sắc, các loại nước giải khát mát lạnh và bổ dưỡng trong không khí vui vẻ ấm cúng và thân mật. Bạn cũng có thể thả mình nhâm nhi ly rượu vang tuyệt hảo trong nền nhạc du dương, ngắm những cánh buồn nhàn hạ dưới bóng hoàng hôn của vịnh Tầm Dương thanh bình và thơ mộng.

    [​IMG]

    Hiện tại Nhà Hàng Tầm Dương - Khách sạn Bưu Điện hiện đang phục vụ các món Ngon mang đậm hương vị của miền Bắc: BÚN CHẢ QUẠT; BÚN SƯỜN BUNG; PHỞ BÒ - GÀ và được tặng kèm một phần nước uống (đến hết ngày 10/10/2017)

    [​IMG]

    Ngoài ra, Quý khách có thể sử dụng thực đơn buffet với 25 Món Á, Âu chỉ với 70.000đ/người

    [​IMG]
    Với sức chứa hơn 360 khách, nhà hàng Khách Sạn Bưu Điện mở cửa từ 6h00 sáng đến 10h00 đêm. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc, các buổichiêu đãi trọng thể hoặc các buổi tiệc nướng trên sân thượng lầu ba dưới ánh sao trời của thành phố, nhìn toàn cảnh một vịnh biển bãi trước về đên lung linh rực rỡ.
    Đến với Nhà Hàng Khách Sạn Bưu Điện quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn, thức uống đa dạng, chất lượng tuyệt hảo, được phục vụ bỡi đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm.

    [​IMG]

    Nhà Hàng Khách Sạn Bưu Điện hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THÁI BÌNH DƯƠNG
    NHÀ HÀNG TẦM DƯƠNG
    ĐC: 158, HẠ LONG, F2, VŨNG TÀU
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu