Thưởng thức cơm trưa văn phòng HAPPY COFFEE ngay trung tâm Bà Rịa

Thảo luận trong 'Nhà hàng' bắt đầu bởi Admin, 26/7/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vào mùa hè, cùng với thời tiết nắng nóng oi bức trên mảnh đất Bà Rịa, không phải ai cũng muốn ra ngoài tìm cho mình một bữa ăn ngon, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Cùng với những cơn mưa bất chợt và đây lại là trở ngại lớn của hầu hết các bạn làm việc văn phòng. Cộng với khoảng thời gian nghỉ trưa ít ỏi, chắc hẳn bạn không muốn ngốn phân nửa thời gian đó để lang thang dưới cái nắng oi ả hoặc đội mưa tầm tả để mua những hộp cơm.

    Thay vào đó bạn chỉ cần ngồi tại văn phòng và nhấc chiếc điện thoại bấm số0937.19.74.74 là bạn đã có ngay một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

    [​IMG]

    Hãy để HAPPY COFFEE chăm sóc bạn bằng những bữa ăn “ngon, an toàn và tiện lợi”; cùng với các thực đơn phong phú được các đầu bếp của chúng tôi thay đổi mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn một cảm giác ngon miệng, mới lạ, không gây nhàm chán đến quý khách hàng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, quý khách có thể chọn kèm thêm những món giải khát giải nhiệt mùa hè như các loại trà (trà chanh, trà đào, trà xí muội…), nước ép (ép dâu, ép thơm, ép lựu..), sinh tố (sinh tố chanh dây, sinh tố dừa, sinh tố đậu xanh…). HAPPY sẽ phục vụ quý khách tận nơi!

    [​IMG]
    Ngoài ra, các bạn có thể trực tiếp đến với HAPPY COFFEE để thưởng thức những bữa ĐIỂM T M SÁNG với thực đơn phong phú; những bữa CƠM TRƯA mang đậm phong cách quê nhà kèm theo đó là những ly nước giải khát cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và năng động. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một không gian ấm cúng với phong cảnh hữu tình.

    [​IMG]

    Nào! Hãy cùng chúng tôi nhấc chiếc điện thoại lên và gọi HAPPY COFFEE trước 10h30 để được phục vụ chu đáo hơn. Chúng tôi phục vụ CƠM TRƯA VĂN PHÒNG từ 10h30 đến 15h00 các ngày trong tuần.

    Số điện thoại đặt cơm: 0937.19.74.74
    Hotline: 0908.62.80.62


    Địa chỉ: 115, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, BRVT

    [​IMG]
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu