Miss Teen 2017: Make-up trong veo, 'ngọc nữ Vũng Tàu' chiến thắng thuyết phục trước Giám khảo người

Thảo luận trong 'Nhịp sống quanh ta' bắt đầu bởi Onlydalat, 26/10/17.

  1. Onlydalat

    Onlydalat Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/12/16
    Bài gửi:
    67
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong phần thử thách với chuyên gia trang điểm Hàn Quốc, Trâm Anh đã nhận được nhiều lời khen và giành chiến thắng cá nhân thuyết phục.
    Chương trình ghi hình thực tế diễn ra tại Hàn Quôc của Miss Teen 2017 chính thức lên sóng. Trong tập mới đây nhất được phát sóng, 18 cô gái đã được tham gia nhiều các thử thách khác nhau, trong đó có thử thách trang điểm cá nhân hợp với lứa tuổi đã khiến 18 cô gái vô cùng thích thú.

    [​IMG]

    Thử thách make-up cá nhân với chuyên viên định hình phong cách người Hàn đã được phát sóng trong tập 4 của Miss Teen
    Trong thử thách này, chuyên gia trang điểm Hàn Quốc đã hướng dẫn các thí sinh những bước trang điểm cơ bản và lựa chọn ra người chiến thắng để nhận một phần quà giá trị của nhà tài trợ. Trước khi bắt đầu, mỗi cô nàng đã được tặng một bộ trang điểm cá nhân với những vật dụng cần thiết, phù hợp với lứa tuổi.

    [​IMG]

    Các cô gái được yêu cầu để mặt mộc trước khi bắt đầu thử thách
    [​IMG]

    Bà Dong Hwa – chuyên viên trang điểm của thương hiệu Beauté 101 đã hướng dẫn các cô gái từ việc kẻ mắt, đánh kem nền đến cách 'biến hóa' gương mặt mình sao cho thật xinh đẹp. Bà cũng nhấn mạnh, trang điểm lông mày là một trong những bước quan trọng nhất. 'Dù mục đích trang điểm của bạn là gì, hãy cố gắng dành thời gian để chăm chút cho đôi lông mày sao cho hài hòa với gương mặt của mình'.

    [​IMG]

    18 cô gái tỏ ra thích thú khi được học những kiến thức làm đẹp từ chuyên gia uy tín và trang bị thêm cho mình kỹ năng cần thiết này. Sau quá trình thử thách, Phạm Thị Trâm Anh chính là cô gái được các đại diện nhãn hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    Bà Dong Hwa nhận xét rằng, bên cạnh việc sở hữu gương mặt cực kỳ xinh đẹp, Trâm Anh còn biết cách lựa chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp với mình và thực hiện các bước hướng dẫn khá tốt. Ngoài ra, Minh Tuyền và Như Phương cũng được chọn là 2 thí sinh có phần thể hiện tốt hơn cả.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Trâm Anh đã nhận được phần thưởng giá trị bởi chiến thắng thử thách này
    Vốn có nhiều kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen, Trâm Anh được ưu ái với cái tên 'Ngọc nữ Vũng Tàu'. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tươi trẻ nhất, nụ cười tươi chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt của Trâm Anh.

    Cũng bởi vậy, việc hoàn thành bài thi trang điểm tốt là điều khá dễ hiểu với Trâm Anh. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh xinh đẹp của cô bạn này, để xem cô có xứng đáng với danh hiệu mà chuyên gia Hàn Quốc trao tặng không nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tập 5 của Miss Teen 2017 sẽ được lên sóng lúc 20h00 ngày thứ 7, 28/10 tại Fanpage Miss Teen VietNam và kênh VTC 3. Tại những tập tiếp theo, các cô gái sẽ tiếp tục vượt qua các thử thách của bTC đưa ra để dần khẳng định và hoàn thiện bạn thân mình.

    Chung kết Miss Teen sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11/11 tại sân khấu Học viên Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam.

    Theo báo đất việt
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu