Hera Vũng Tàu – Địa điểm tổ chức sự kiện tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Nhà hàng' bắt đầu bởi Admin, 18/6/20.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang lên kế hoạch phù hợp cho tổ chức sự kiện tại Vũng Tàu của công ty/doanh nghiệp hay gia đình/cá nhân mình? Bên cạnh đó, bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề về chi phí và yêu cầu gắt gao về địa điểm. Đừng ngần ngại bỏ ra 1 phút tìm hiểu để có thêm một lựa chọn ấn tượng cho sự kiện của bạn, dù là tiệc cưới, liên hoan, hội thảo, ra mắt sản phẩm…

    [​IMG]

    Chúng ta đều biết rằng, lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện là một trong những quyết định ảnh hưởng lớn đến chương trình của bạn. Nếu bạn đang khó có thể hình dung cần lựa chọn địa điểm như thế nào, hãy theo dõi những chi tiết dưới đây về Hera Vũng Tàu.

    Không gian đa chức năng hiện đại

    Với lối kiến trúc trần cao thường thấy trong các lâu đài và thánh đường Châu Âu, Hera Vũng Tàu được biết đến như điểm hẹn lý tưởng để tổ chức sự kiện lớn nhỏ. Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt hệ thống máy chiếu, màn hình LED tân tiến, internet… Cho dù đó là một cuộc họp, hội thảo với trang trọng hay không gian ý nghĩa của tiệc cưới, nơi đây sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các vị khách ngay từ phút ban đầu.

    [​IMG]

    Trung Tâm Yến Tiệc & hội Nghị Hera (Hera Wedding & Convention) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với 9 sảnh tiệc hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, 5 phòng VIP riêng biệt và sang trọng đáp ứng cho các buổi họp đối tác, doanh nghiệp, họp báo hoặc workshop quy mô vừa với tính chuyên nghiệp cao.

    Riêng đại sảnh tầng 5 có sức chứa 1.500 người, hiện là một trong những sảnh tiệc lớn nhất tại Thành phố Vũng Tàu, thích hợp để tổ chức những sự kiện lớn và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng với hệ thống vách ngăn và sân khấu di động, hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng và các tiện ích và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Thực đơn hấp dẫn và đa dạng

    Hiểu rõ tầm quan trọng sự kiện đặc biệt sắp tới của Công ty bạn, các chuyên gia tổ chức Hội nghị Hera Vũng Tàu luôn đặt mình vào vị trí của bạn, chia sẽ mối quan tâm của bạn và giúp bạn thực hiện hóa một cách tối ưu nhất những yêu câu khắt khe về mọi tiện nghi

    Tại Hera Vũng Tàu, luôn có sự đổi mới và bổ sung vào thực đơn, từ các buổi tiệc nhẹ như Tea Break, Finger Food, Buffet hay các bàn tiệc sang trọng đều được chú trọng để đảm bảo sự hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Cho dù đó là hội thảo, hội nghị khách hàng, tiệc tất niên, năm mới hay buổi ra mắt sản phẩm, biểu diễn thời trang, thậm chí là một buổi họp báo…, chúng tôi luôn hiện diện phía sau bạn trong mỗi chuyển động của sự kiện. Mục đích cao nhất mà chúng tôi hướng đến là muốn đảm bảo rằng cả bạn và khách hàng, đối tác của bạn có được sự hài lòng với thành công rực rỡ của công ty bạn mà chúng tôi sắm vai trò là người đồng hành.

    Những món ăn đặc trưng của các nước, các vùng miền đều được nhà hàng tổng hợp, chế biến thành những set menu thực đơn sự kiện cao cấp. Mỗi thực đơn mang phong vị đặc trưng của các nước, từ Châu Á đến Châu Âu, những món Âu bùi bùi, đậm đà, cộng hưởng với vẻ đẹp thanh tao trong ẩm thực Châu Á. Khách mời không bị ngán khi ăn những món Tây nhiều thịt, cũng không nhạt miệng với các món ăn phương Đông quen thuộc. Chính việc bố trí, sắp xếp món ăn một cách khoa học giúp khách mời tận hưởng trọn vẹn hương vị bữa tiệc mà chúng tôi cùng quý khách dày công chuẩn bị.

    Dịch vụ tiện ích phong phú

    Hiểu rõ tầm quan trọng của các sự kiện, chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết để đảm bảo thành công trọn vẹn cho mỗi sự kiện. Hera Vũng Tàu cung cấp toàn diện các dịch vụ đa dạng phục vụ cho các hội nghị, hội thảo hay các cuộc họp quan trọng, … Tất cả đều được chuẩn bị và sắp xếp chu đáo theo mọi yêu cầu của bạn.

    Một sự kiện thành công phải đi từ những chi tiết nhỏ nhất và dịch vụ gửi xe là một trong số đó. Bãi đỗ xe rộng với 2 tầng hầm có sức chứa đậu xe lên tới 100 chỗ đậu xe ôtô và hơn 1.000 chỗ đậu xe gắn máy đủ tăng thêm ấn tượng với khách mời của bạn.
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu