Gợi ý những địa điểm tạo dáng với áo dài đẹp nhất tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Nhịp sống quanh ta' bắt đầu bởi Admin, 12/3/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mặc cùng với quần dài, che thân từ cổ đến hoặc quá đầu gối và dành cho cả nam lẫn nữ nhưng hiện nay thường được biết đến nhiều hơn với tư cách là trang phục nữ.

    Áo dài thường được mặc vào các dịp lễ hội, trình diễn; hoặc tại những môi trường đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự; hoặc là đồng phục nữ sinh tại trường trung học phổ thông hay đại học; hay đại diện cho trang phục quốc gia trong các quan hệ quốc tế. Các người đẹp Việt Nam hầu hết đều chọn áo dài cho phần thi trang phục dân tộc tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

    Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tổ chức cuộc thi “Em yêu áo dài truyền thống Việt Nam” năm 2018. Do đó chúng tôi giới thiệu đến quý độc giả những địa điểm tạo dáng với áo dài đẹp nhất tại Vũng Tàu

    1. Bạch Dinh

    Bạch Dinh nằm ở phía nam núi Lớn, nằm ở vị trí cao 27m so với mực nước biển. Bạch Dinh có kiến trúc châu Âu cuối thế kỷ 19, nhìn ra Bãi Trước, xung quanh là một khu rừng nhỏ với nhiều loại cây, đặc biệt là cây sứ nên rất phù hợp để tạo dáng với tà áo dài.

    [​IMG]
    2. Các trường Tiểu học, THCS tại Vũng Tàu.

    Chụp áo dài tại các trường học là một nét đẹp văn hoá của Việt Nam, lưu giữ những khoảnh khắc tuổi học trò hồn nhiên của các bé !

    [​IMG]
    3. Công viên Bãi Trước TP Vũng Tàu

    Với chủ đề “Sắc xuân hội tụ” tại Công viên Bãi Trước Vũng Tàu heiẹn đang có hàng chục ngàn giỏ hoa hướng dương, mã đình hồng, bạch nhật tím, cúc mâm xôi, dạ yên thảo, dừa cạn, cẩm tú cầu... cùng nhiều tiểu cảnh để chụp hình rất đẹp...

    [​IMG]
    Thí sinh: Bảo Ngọc (Bảng A) tham gia cuộc thi “Em yêu áo dài truyền thống Việt Nam” năm 2018



    [​IMG]

    Ngoài ra, Một số địa điểm chụp ảnh áo dài cho trẻ em đẹp ở TP. Vũng Tàu: đường Vi Ba (Núi Lớn), đường Hải Đăng (Núi Nhỏ), Nhà thờ Đức Mẹ Bãi Dâu (đường Trần Phú), đường Thi Sách, trường Tiểu học Bàu Sen (đường Thống Nhất), trường THCS Huỳnh Khương Ninh (đường Võ Thị Sáu)…

    Tuy nhiên, đối với chúng tôi chỉ cần làm nổi bật hình ảnh áo dài cùng với nét hồn nhiên, ngây thơ, an nhiên của bé....thì chụp ở đâu cũng đẹp !

    Vòng loại cuộc thi diễn ra từ ngày 5 đến 15-3, vòng Bán kết (18-3) và vòng Chung kết trao giải diễn ra vào 25-3. Các thí sinh (TS) dự thi được chia theo bảng:

    • Bảng A (cá nhân từ 6-10 tuổi)
    • Bảng B (cá nhân từ 11-14 tuổi),
    • Bảng C (nhóm 2 người).

    Các TS mặc áo dài truyền thống, cổ áo tròn hoặc cao từ 2-3cm trở lên, chiều dài áo từ đầu gối đến bàn chân, tay áo dài từ khuỷu tay đến cổ tay, đi kèm quần ống suông dài, chất liệu mềm, rũ.

     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/18

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu