Gái xinh Vũng Tàu "thả thính" xuất sắc với bộ ảnh có 102

Thảo luận trong 'Nhịp sống quanh ta' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 25/8/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh thủ gần giờ nghỉ trưa, Mai Phương nhờ mọi người giúp mình thực hiện bộ ảnh đậm chất ngôn tình với những đạo cụ đơn giản không tưởng như kẹp giấy, chìa khóa, giấy note, lọ muối ớt... Nội dung thì siêu bựa khiến người xem cười ngất.

    Những ngày qua, người dùng mạng liên tục truyền tay nhau bộ ảnh về một cô gái xinh đẹp, có tài diễn sâu. Bất cứ vật dụng nào từ bút, giấy thấm dầu, buộc tóc đến lọ muối ớt, kẹp giấy trong văn phòng... cũng có thể trở thành đạo cụ cho cô bạn.

    Ý tưởng thực hiện bộ ảnh bắt nguồn từ trào lưu "Đồ vật nói hộ lòng tôi" của các bạn trẻ Trung Quốc từ cách đây khá lâu, nhưng nội dung sáng tạo của cô gái Việt gần gũi, hấp dẫn và nhiều hơn hẳn những bức ảnh vui vui trên MXH.

    [​IMG]
    Loạt ảnh để đồ vật nói hộ lòng tôi đã thôi thúc Mai Phương phát triển thành nội dung mới hấp dẫn người xem.

    Đào Mai Phương (sinh năm 1994, tại Vũng Tàu, tên thường gọi Mộc An) chính là chủ nhân của loạt ảnh sáng tạo và "thả thính" xuất sắc trên. Cô bạn đang làm Marketing tự do tại Sài Gòn. Bộ ảnh ra đời trong lúc cả văn phòng chuẩn bị nghỉ trưa, mọi người cũng bớt việc và một số đồng nghiệp đã phụ giúp cô nàng chụp những bức ảnh siêu bựa và vui.

    "Tất cả chỗ thun buộc tóc này cũng không đủ buộc anh vào cuộc đời em", "Tất cả chỗ giấy thấm dầu này cũng không thấm hết nỗi buồn rầu của em", "Tất cả chỗ bút này cũng không đủ viết nỗi nhớ của em", "Tất cả chỗ muối ớt này cũng không cay đắng bằng cuộc tình đôi ta", "Tất cả chỗ tai nghe này cũng không nghe được tiếng trái tim em"... là những nội dung thú vị do Mai Phương nghĩ ra và tìm kiếm đạo cụ thích hợp để chụp ảnh.

    [​IMG]
    Cười lăn với cách cô nàng diễn sâu.

    "Bữa đó ở văn phòng rảnh nên mình bày trò chụp ảnh cho vui, mấy bà chị đồng nghiệp bảo mình khùng hoài. Mình chụp xong cho các chị nhìn, mấy bã cười quá trời luôn. Để chụp được bộ này mình đi vòng vòng mượn đồ khắp nơi, ai đang buộc tóc là bắt tháo chun ra cho mượn 5 phút, nhưng có lọ muối ớt tìm hoài mới ra. Lúc chụp là lúc gần giờ nghỉ trưa, hên sếp không biết", Mai Phương vui vẻ nói.

    Nữ nhân viên văn phòng sinh năm 1994 đặt tên cho album sáng tạo của mình là "Nhật ký cô đào". Trong mắt mọi người, Mai Phương là cô gái có cá tính khá đặc biệt, vui vẻ hay làm trò và hòa đồng. Tuy nhiên cô bạn nghĩ đùa vui nào cũng cần có giới hạn. Thế nên, hầu hết những clip hay ảnh vui cùng bạn bè Mai Phương đều để chế độ "friends" trên Facebook chứ không công khai chúng.

    "Những câu ngôn tình này mình làm cho vui thôi chứ không nhắm đến ai cả, nhưng nếu trúng được người yêu tương lai của mình thì cũng tốt", Mai Phương chia sẻ.

    Một số hình ảnh khác trong album "Nhật ký cô đào" đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng được Mai Phương thực hiện:

    [​IMG][​IMG]
    Một số nội dung thú vị do Mai Phương nghĩ ra và đưa vào ảnh.
    [​IMG]
    Bức ảnh được sáng tạo trong giờ nghỉ trưa cũng độc đáo đấy chứ.

    [​IMG]
    Ai nói nhân viên văn phòng thiếu sáng tạo nào?

    [​IMG]
    Mai Phương là cô bạn có gương mặt rất xinh đẹp đấy!

    Nguồn: Kenh14
     
    Last edited by a moderator: 25/8/17
    Admin thích bài này.

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu