Cứu sống 3 du khách bị đuối nước

Thảo luận trong 'Đời sống - Pháp luật' bắt đầu bởi Admin, 6/3/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Sáng 6-3, lực lượng cứu hộ thuộc Ban Quản lý các KDL TP.Vũng Tàu đã cứu 3 du khách nữ lọt ao xoáy và bị đuối nước khi đang tắm biển tại Bãi Sau, TP.Vũng Tàu.

    Vụ việc xảy ra lúc 10h30. Nhóm du khách trên gồm 8 người, đến từ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, đang tắm biển thì 1 người bị sóng cuốn ra cách bờ khoảng 100m. 2 người khác bơi theo giải cứu nhưng bị cuốn vào ao xoáy. Thấy nhóm du khách chới với kêu cứu, lực lượng cứu hộ đang trực trên biển đã nhanh chóng tiếp cận ứng cứu. Khi được đưa vào bờ, 3 nạn nhân đều tím tái, bất động, thở yếu. Sau khi được các cứu hộ viên sơ cứu tại chỗ, 3 nạn nhân đã có thể cử động trở lại, đồng thời được chuyển vào Bệnh viện Lê Lợi để theo dõi, điều trị.


    [​IMG]

    Các cứu hộ viên thuộc Ban quản lý các KDL TP.Vũng Tàu sơ cứu cho 1 trong 3 nạn nhân bị đuối nước sáng 6-3.
    Theo ông Trần Văn Trường, Giám đốc Ban quản lý các KDL TP.Vũng Tàu, từ Tết Nguyên đán đến nay, lực lượng cứu hộ thuộc Ban quản lý các KDL và các DN, HTX đang khai thác dịch vụ tắm biển tại Bãi Sau đã cứu kịp thời hơn 100 trường hợp du khách lọt ao xoáy, đuối nước.

    “Biển Vũng Tàu đang ở cuối mùa gió chướng, ao xoáy vẫn còn khá nhiều. Để cảnh báo du khách, lực lượng cứu hộ đã cắm cờ đen khoanh vùng tất cả các ao xoáy. Người tắm biển cần chú ý tắm cách xa khu vực có cờ đen tối thiểu 5m để tránh bị dòng nước cuốn vào ao xoáy, đồng thời tuân thủ theo cảnh báo của lực lượng cứu hộ nhằm bảo đảm an toàn tính mạng cho bản thân”, ông Trường nói.

    Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA
    Báo Bà Rịa - Vũng Tàu
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/3/18

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu