Có thể bạn nên thử uống cafe trên "nóc nhà" của Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Cà phê' bắt đầu bởi Admin, 15/2/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Cafe Vũng Tàu - Bên cạnh những góc bệt, cafe chung cư, ngõ phố nhỏ hay những quán trang trí cách điệu dễ thương, trẻ trung nằm ở phía biển thì Vũng Tàu cũng có thú vị với những không gian cafe "trên nóc nhà" ngắm nhìn Vũng Tàu từ trên cao.

    Để lên được ngọn Hải Đăng này, bạn sẽ men theo con đường uốn lượn dẫn lên núi Nhỏ (còn gọi là núi Tao Phùng). Bạn chú ý là con đường nằm hơi khuất, rất nhỏ từ đường biển Hạ Long rẽ phải vào, gần đối diện bến tàu.

    Khi rẽ phải vào rồi, dần dần đường sẽ mở rộng ra, một bên là vách núi, một bên là cảnh thành phố với biển xanh. Hai bên đường có rất nhiều cây cối chen chúc mọc từ các vách đá, góp phần tạo nên vẻ hoang sơ và tĩnh lặng. Bạn có thể chạy xe máy thẳng lên hải đăng, hoặc có thể thử thách khả năng đi bộ lên núi, mất khoảng một tiếng đồng hồ.

    Hãy đi thẳng, bạn sẽ gặp Lightroom Coffee Studio không gian lãng mạng vừa chính thức khai trương ngày 28/1/2017 địa chỉ tại 2/23 Hải Đăng, phường 2, Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Lightroom Coffee là một biệt thự khá cổ trên sườn núi, với view lưng tựa núi, nhìn ra biển cực đẹp. Là coffee studio nên được design rất công phu. Tha hồ checkin với nhiều góc chụp đẹp, được bố trí dễ thương, không gian xanh mát, thoáng đãng. Đi vào buổi tối còn lung linh hơn, giá cả ko quá mắc. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất ở đây là phục vụ quá chậm (Ad thử uống 02 lần nhưng thời gian phục vụ khoảng 30 phút).

    [​IMG]
    Quán rất đẹp, đầu tư từng ngóc ngách lại nhiều hoa rồi cây cối nên nhìn y như 1 khu vườn thu nhỏ. Đặc biệt ngồi ở quán là thấy nguyên view biển gió mát rười rượi cực kỳ lãng mạn

    [​IMG]

    Sơn Đăng Quán - Quán cafe trên ngọn hải đăng đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc trên ngọn núi nhỏ, đây là điểm đến lý tưởng để bạn ngắm biển và khám phá toàn cảnh thành phố Vũng Tàu tuyệt đẹp không phải ai cũng biết đến. Quán có 10 không gian riêng biệt hơn 1.500m2.

    [​IMG]

    Bạn có thể xoãi mình thư thái ngắm cảnh với khu sảnh võng, sảnh ghế bố, sảnh gỗ, sảnh ghế cao.. xung quanh cây xanh um tùm..cộng thêm cách trang trí hài hòa, thoáng mát.

    [​IMG]
    Vào mua này, lên ngọn Hải Đăng, thưởng thức cafe - ngắm biển đẹp mê. Thời tiết thêm se lạnh cảm giác như đang ở Đà Lạt vậy

    [​IMG]

    Bạn nào thích lãng mạn thì nên đến quán vào buổi tối. Lúc đó thành phố sáng đèn, quán cũng thắp đèn đủ màu. Ngồi trong quán gió thổi lồng lộng, nhìn bao quát thành phố Vũng Tàu, đúng là nên thơ lắm.

    Thành phố biển Vũng Tàu nhìn từ trên cao thật bao la, trải rộng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những bạn thích khám phá. Bạn hãy thử nhé !

    Yêu Vũng Tàu !​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu