Uống cà phê và đọc sách trong không gian E-COFFEE với nhiều quà tặng trong ngày khai trương

Thảo luận trong 'Cà phê' bắt đầu bởi Admin, 30/3/19.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    “E-COFFEE GRAND OPENING CHÀO ĐÓN KHÔNG GIAN MỚI TẠI C1, ĐƯỜNG SÁCH VŨNG TÀU”

    E-coffee là hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời, một thế giới cà phê thu nhỏ, góp phần hình thành một hệ thống bán lẻ F&B về cà phê chuyên gia nhất, toàn diện nhất, vượt trội nhất.

    Đặc biệt, E-coffee là môi trường hợp tác tạo nên hệ sinh thái cà phê thịnh vượng – nơi người khởi nghiệp cà phê, người kinh doanh tạp hoá – quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ… có thể chung tay tạo ra giá trị gia tăng về lợi ích kinh tế, quảng bá thương hiệu, song song phụng sự xã hội một cách thiết thực và bền vững.

    Tặng 100 phần cà phê + sách cho 100 khách hàng đến tham dự Grand Opening sớm nhất từ 8AM, 30/3/2019.
    Riêng khách VIP được mời đến dự Khai trương: tặng 2 ly thức uống bất kì trong tuần đầu tiên sau ngày khai trương.

    CHECK IN GIẢM 20% TRONG TUẦN ĐẦU KHAI TRƯƠNG

    Từ ngày 30/3 -> 5/4, khách hàng đến thưởng thức cà phê tại không gian E-coffee C1 Đường Sách Vũng Tàu và check in được giảm 20% trên tổng hóa đơn thức uống.

    Grand Opening E-coffee
    B1-C1 Công viên Quang Trung, đường Ba Cu, Vũng Tàu
    30/03/2019

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy cùng trải nghiệm không gian E-Coffee – Hệ thống Cà Phê Chuyên Biệt, Đặc Biệt – Cà Phê Năng Lượng - Cà Phê Đổi Đời đầu tiên và thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon bên những cuốn sách quý đổi đời.

    [​IMG]

    [​IMG]

    E-coffee là chuỗi cửa hàng bách hóa – cà phê chuyên gửi đến khách hàng những sản phẩm cà phê chuyên biệt – đặc biệt từ 3 nền văn hóa cà phê tiêu biểu thế giới như Roma, Thổ Nhĩ Kỳ, Phương Đông cùng các công cụ dụng cụ chuyên ngành cà phê và thực phẩm bổ dưỡng thuộc các thương hiệu hàng đầu toàn cầu. Bên cạnh đó, E-coffee còn phục vụ những ly cà phê tuyệt ngon – tuyệt phẩm cùng bộ sách đổi đời được đúc kết từ những công thức thành công và lối sống mới để có một cuộc sống Giàu - Đẹp.

    [​IMG]

    E-Coffee là môi trường hợp tác để tạo nên hệ sinh thái cà phê thịnh vượng – nơi người khởi nghiệp cà phê, người kinh doanh tạp hoá-quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ và kinh tế chia sẻ…có thể chung tay tạo ra giá trị gia tăng về lợi ích kinh tế, quảng bá thương hiệu song song phụng sự xã hội một cách thiết thực và bền vững./.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/19

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu