Cô gái Vũng Tàu bán hàng online bỗng dưng nổi như cồn vì quá xinh

Thảo luận trong 'Nhịp sống quanh ta' bắt đầu bởi Admin, 19/3/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu khuôn mặt cực duyên, cô gái làm người mẫu thử quần áo cho một shop online đang được nhiều người tìm kiếm vì quá xinh.

    Facebook phát triển tính năng livestream đã tạo điều kiện cho các shop online có thêm cơ hội bán hàng. Cách sử dụng những người mẫu xinh đẹp và thử quần áo rồi livestream được xem là phương thức hiệu quả để giới thiệu và bán hàng.

    Mới đây, dân tình đang sốt xình xịch về cô người mẫu xinh xắn của một cửa hàng bán quần áo. Cô gái này diện những bộ trang phục của shop. Vì quá xinh, cô người mẫu đã khiến nhiều người quên luôn việc mua sắm mà chỉ mải mê ngắm nhìn và bình luận về nhan sắc của cô.


    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhiều người cho rằng, đây có lẽ là người mẫu xinh nhất trên mạng xã hội và muốn xin thông tin của cô nàng.

    Được biết, cô gái tên là Phạm Thị Trâm Anh, sinh năm 1999, quê ở Vũng Tàu. Trâm Anh không phải chủ shop bán hàng mà là người mẫu được thuê đến thử đồ. Cô nàng hiện đang học tại TP HCM. Ngoài thời gian đi học, Trâm Anh làm công việc part time là người mẫu cho các shop bán hàng và diễn viên cho các TVC quảng cáo.

    Khi bất ngờ nổi tiếng, Trâm Anh chia sẻ: "Gần đây mình nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng khiến mình rất bất ngờ. Công việc của mình là làm mẫu ảnh nên khi up những bức hình chụp lên được mọi người quan tâm, dành nhiều lời khen, mình cảm thấy thực sự rất vui".


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Được biết, Trâm Anh từng tham gia 2 cuộc thi tuyển về nhan sắc với quy mô toàn quốc. Những cuộc thi này giúp cô bạn học hỏi thêm được nhiều điều trong cuộc sống. Nhất là khi tham vọng của cô là thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật.

    Đôi khi, Trâm Anh cũng bị nhận xét là chảnh chọe, kiêu. Nhưng cô bạn cho biết mình rất cởi mở, vui vẻ với mọi người. Bản thân Trâm Anh hiểu rằng, việc nổi tiếng bất ngờ như vậy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Vì thế, cô nàng luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, trau dồi kiến thức cho bản thân để có thêm kỹ năng nghề nghiệp.

    Sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Trâm Anh cũng nhận được nhiều tin nhắn khiếm nhã. Tuy nhiên, cô nàng luôn bình tĩnh, khéo léo xử lý mọi việc.

    Theo Báo Đất Việt
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu