Bún Mọc Vườn Chuối thương hiệu gia truyền lâu đời đã xuất hiện tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Quán ăn' bắt đầu bởi Admin, 30/1/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Bún mọc Vườn Chuối là một thương hiệu bún mọc Sài Gòn gia truyền lâu đời. Đó cũng là tên một địa danh rất đỗi quen thuộc ở Sài Gòn: chợ Vườn Chuối, quận 3.

    [​IMG]

    Là một quán ăn bình dân, không gian thoáng mát với menu đa dạng. Trong đó, món bún mọc hấp dẫn với nhiều thành phần đi kèm mang lại cho người ăn cảm giác vô cùng lạ miệng.

    [​IMG]

    Một tô bún mọc có đủ thành phần là mọc, chả, sườn. Phần mọc thường được chế biến thành nhiều loại khác nhau như: giò sống vo thành viên nhỏ, nấu chín trong nước dùng; giò sống vo viên chiên vàng. Ngoài mọc còn có chả lụa, chả quế và sườn non. Đặc biệt nước dùng có vị ngọt thanh tự nhiên, được hầm từ xương heo rất đậm đà và hợp khẩu vị với người dùng.

    [​IMG]
    Ngoài ra thực đơn của quán còn có bún/miến gà, ngan, hủ tiếu, hủ tiếu mì mọc sườn...
    Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại quán tươi ngon và sạch sẽ với các loại rau như bắp chuối, rau muống chẻ, giá đỗ, húng thơm… Hãy thử nêm một chút mắm tôm đặc biệt của quán, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún mọc thật đậm đà!

    [​IMG]

    Nhân viên thân thiện, món ăn ngon - chất lượng, giá cả phải chăng. Phục vụ trà đá, wifi miễn phí. Có chỗ đậu xe hơi, và đặc biệt là freeship nội thành TP.Vũng Tàu. Đây là một địa điểm ăn sáng lý tưởng không thể bỏ qua, chắc chắn làm hài lòng bạn và gia đình.

    [​IMG]

    BÚN MỌC VƯỜN CHUỐI
    68 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu