Xế ơi, yêu em thì hãy đưa em đi Sapa, nhé anh!

Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 11/7/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Em chỉ muốn mình được yêu và được chiều giống như những cặp đôi khác. Được anh đưa em đi trên khắp các cung đường, tựa nhẹ vào lưng anh, thi thoảng hát vẩn vơ những bài hát không đầu , không cuối mà chính em cũng còn không thuộc tên. Có được không anh?
    [​IMG]
    Sapa hùng vĩ núi đồi
    Hà Nội mùa này thời tiết giống như cô gái chớm đôi mươi, lúc thì oi ả khó chịu, khi thì mưa to như trút nước. Nó khiến tâm hồn em mệt mỏi vô cùng. Em chỉ muốn đi, đi thật xa khỏi cái đất Hà Nội này để tận hưởng bầu không khí dễ chịu hơn, mát mẻ hơn, khiến em yêu anh nhiều hơn. Và em nghĩ chỉ có Sapa mới đủ các điều kiện của em bây giờ thôi.

    [​IMG]
    Sapa về đêm
    Xế còn nhớ chuyến đi đầu tiên của 2 đứa mình không. Em đoán những nỗi lo toan cuộc sống cuốn anh theo rồi, chắc anh chẳng còn nhớ nữa đâu nhỉ. Chúng mình nói chuyện rất hợp nhau, anh đã kể cho em rất nhiều điều về anh. Điều em đặc biệt nhớ là anh bảo anh sẽ không bao giờ quay trở lại Sapa nữa. Vì nó gợi lại cho anh nỗi buồn về mối tình đầu.

    [​IMG]
    Sapa trong sương
    Lúc đó chưa yêu anh nên em chẳng quan tâm lắm. Dần dà chúng mình nói chuyện nhiều hơn, quan tâm nhau nhiều hơn. Và em nhận ra em và anh đã yêu nhau lúc nào không hay. Điều này khiến em hạnh phúc vô cùng. Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần cả anh và em đều thong dong trên khắp các cung đường, hò hét vẫy vùng đủ kiểu. Thi thoảng em quên mất rằng mình chưa đi Sapa, nên đòi anh đưa đi Sapa cho bằng được. Rồi anh nổi đóa lên với em, em chợt nhận ra mình vừa vô tình chạm vào nỗi đau của anh.

    [​IMG]
    Mình cùng nắm tay trên nóc nhà thế giới anh nhé

    Chúng mình bắt đầu biết cãi nhau. Xế bắt đầu có những chuyến hành trình vắng em, anh vô tâm bỏ em ở Hà Nội một mình. Em nhắn tin, gọi điện cho anh nhiều lần nhưng cũng không thấy anh hồi âm. Em mông lung tự hỏi bản thân, chẳng lẽ em cũng chỉ như mối tình đầu của anh, không thể kìm nổi con ngựa bất kham trong anh sao.

    [​IMG]
    Tóc em bay trong gió đẹp lạ
    Rồi em chợt nhận ra mình đã ngu ngốc nhường nào. Anh không muốn quay lại Sapa tức là anh vẫn nhớ về người cũ, và em chỉ là người thay thế thôi, đúng không anh?

    [​IMG]
    Em...yêu anh
    Điều cuối cùng em muốn nói với anh rằng: Xế ơi, nếu còn thực lòng yêu em, hãy đưa em đi Sapa một lần, hãy dành cho em tình yêu như anh chưa từng dành cho ai. Em muốn được ôm anh giữa cái lạnh tê tái của Sapa, cùng anh thổi phù phù bắp ngô hay ăn thịt nướng. Trong cái lạnh của đất trời, mình nằm trong ngôi nhà ấm cúng, ôm nhau thật chặt, thủ thỉ nói lời yêu thương, tạm quên đi hết âu lo sự đời. Để em được 1 lần cảm nhận đối với anh, em là duy nhất. Cuộc sống vô thường, bây giờ chúng ta là người yêu của nhau, nhưng ngày mai đã có thể là người dưng. Em chỉ muốn mình dành trọn cho nhau tất cả, khi còn có thể.
    Xế làm được điều đó mà, phải không người em yêu!


    Nguồn: Tudi.vn​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu