Vũng Tàu - Sân Bay: Limousine VIP Phát Lộc An chuẩn 5* số 1 Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 19/4/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Kính gửi đến Quý khách hàng thân thiết.

    Limousine VIP PLA tự hào là đơn vị đầu tiên tại Vũng Tàu cung cấp dịch vụ xe VIP Vũng Tàu <-> Sân Bay.
    Với hành trình đón khách tận nhà bắt đầu từ 2h sáng và chuyến cuối từ Sân Bay về lúc 23h Quý khách ở các quận như Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận... hoặc trên tuyến đường xe đi qua như Hàng Xanh, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi, Bệnh viện Mêkông... cũng sẽ được đưa đón một cách thuận tiện nhất.

    [​IMG]
    Nhân dịp chào mừng lễ kỷ niệm 30/4 và 1/5, Công ty TNHH TMVT Phát Lộc An – Đại lý vé máy bay và dịch vụ đưa đón khách đi sân bay bằng xe Limousine VIP hàng đầu Vũng Tàu xin gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi dành cho Quý khách hàng như sau:

    Khách hàng đặt vé máy bay và kết hợp sử dụng dịch vụ xe Limousine đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được giảm 20.000 VNĐ/ vé xe.

    Rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía Quý khách hàng. Công ty chúng tôi cam kết đưa đến cho Quý khách háng dịch vụ tốt nhất. Xin vui lòng liện hệ chúng tôi theo hotline sau:

    VÉ MÁY BAY: 091 843 5589
    ĐẶT XE: 0996 788 445

    [​IMG]
    Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp đến cho Quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất và một hành trình an toàn, thoải mái.

    Trân trọng!
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu