[Vũng Tàu] Du lịch biển dịp hè dự báo khởi sắc

Thảo luận trong 'Kinh tế' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 4/6/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Hè là mùa du lịch biển. Nắm bắt xu thế này, các khu du lịch, cơ sở nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có sự chuẩn bị từ rất sớm về cơ sở vật chất, nâng cấp các loại hình dịch cũng như chế độ hậu đãi đối với khách đoàn, khách truyền thống và trẻ em.


    Nguồn: ANTV
    Nhiều khách sạn, khu du lịch trên địa bàn TP Vũng Tàu đang đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình,trên các mạng xã hội và các diễn đàn du lịch. Nhờ đó, lượng khách đặt phòng, dịch vụ tại các cơ sở lưu trú, khu du lịch trong mùa hè có xu hướng tăng mạnh. Nhiều khách sạn đã đạt 50% công suất phòng đến hết tháng 7. Năm nay, ngoài khách đoàn do các doanh nghiệp lữ hành đưa đến, lượng khách gia đình đặt phòng cũng khá nhiều.

    [​IMG]

    Ông Phạm Bá Phúc, Giám đốc công ty cổ phần du lịch và thương mại DIC phát biểu: Chúng tôi đã có sự chuẩn bị ngay từ đầu năm cho dịp hè này. Chúng tôi đã tổ chức các chuyến gặp gỡ khách hàng tại các tỉnh, thành phố trong cả nước để giới thiệu dịch vụ, giá cả. chúng tôi cũng lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, thay đổi khăn, ra, giường, nâng cấp hệ thống máy lạnh, ti vi truyền hình số mặt đất, lựa chọn các đơn vị cung ứng thực phẩm uy tín như Vissan, Metro cho mặt hàng ăn uống của mình. Về giá thì chúng tôi có chính sách ưu đãi giá cho khách đoàn, khách truyền thống.

    [​IMG]


    Thời tiết mùa này nắng nóng, biển lặng sóng, môi trường lại sạch đẹp, an toàn, cộng với thời điểm học sinh nghỉ hè nên các gia đình tổ chức cho con em đi chơi, tắm biển, nghỉ dưỡng gia tăng.
    Tại khu du lịch Biển Đông mỗi ngày cũng đón từ 500 đến 2.000 khách, riêng ngày thứ 7, lượng khách tăng gấp 2-3 lần.​

    Bà Nguyễn Thị Quốc Hương, Ttrưởng phòng Kinh Doanh KDL Biển Đông, TPVT cho biết: Chúng tôi có nhiều chính sách, loại hình phục vụ cho du khách, đưa vào nhiều sản phẩm trò chơi cho trẻ em, kích thích sự tham gia, năng động của trẻ về giá thì giá khách truyền thống, khách đoàn giá giảm từ 30 đến 70% so với giá khách thường.

    Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách, Ban quản lý các KDL các địa phương chỉ đạo các khu du lịch, bãi tắm trên địa bàn làm phao bơi có dây đeo và yêu cầu khách đeo vào tay khi tắm biển để phòng ngừa đuối nước khi xảy ra trôi phao, lật phao; tăng cường lực lượng cứu hộ và các phương tiện cứu đuối trên bãi tắm; không cho du khách tắm biển ban đêm; trực cứu hộ bờ biển từ 5 giờ 30 đến 19 giờ hàng ngày. Đồng thời, Ban quản lý các khu du lịch tăng cường kiểm tra các bãi tắm, khu vực công cộng, đảm bảo trật tự vệ sinh.​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu