VNPT BRVT tung gói cước tích hợp dành cho Doanh nghiệp giúp tiết kiệm hơn chi phí

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 25/9/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Khách hàng còn chưa hết sốc với gói cước tích hợp Gia đình dành cho cá nhân và các hộ gia đình, VNPT đã tiếp tục tung gói cước dành cho các doanh nghiệp mang tên Văn phòng DATA. Đây là gói cước duy nhất hiện nay tích hợp các dịch vụ viễn thông thiết yếu cho doanh nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm hơn 50% chi phí so với giá cước sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với giá thị trường.
    [​IMG]
    Gói văn Phòng DATA của VNPT bao gồm 2 nhóm lựa chọn bao gồm: Gói Cơ bản và gói Nâng cao đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Gói cước Cơ bản tích hợp data (internet) di động và Internet cáp quang cố định, cùng nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh tính năng cho phép nhiều thuê bao chia sẻ một gói dung lượng data di động để tối ưu hoá việc sử dụng, các thuê bao trong nhóm còn được gọi cho nhau miễn phí. Với số lượng thành viên ghép nhóm lên tới 25 thuê bao, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được thêm hàng triệu đồng chi phí liên lạc nội bộ mỗi tháng ngoài mức ưu đãi hơn 50% so với việc mua các dịch vụ đơn lẻ thông thường. Ngoài ra, mỗi doanh nghiệp còn được tặng 3.000 tin nhắn brandname (tin nhắn thương hiệu) khi đăng ký gói Văn phòng DATA để thực hiện các hình thức quảng cáo, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
    Hiểu sâu sắc tầm quan trọng của kết nối Internet đối với hoạt động của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ và thế giới phẳng, VNPT đã tích hợp Internet cáp quang Fiber VNN kèm IP tĩnh với đặc tính an toàn, tốc độ cao & ổn định, không giới hạn dung lượng với hai mức lưu lượng là 40Mbps và 50Mbps. Đặc biệt, VNPT cam kết tốc độ kết nối quốc tế tối thiểu cho đường truyền. Đây là một đặc tính quan trọng cho doanh nghiệp cần đảm bảo kết nối trong mọi trường hợp.

    Bên cạnh đó, nhờ liên tục đầu tư các tuyến cáp quy mô lớn để đảm bảo băng thông, VNPT là doanh nghiệp viễn thông có hạ tầng truyền dẫn mạnh, hoàn chỉnh nhất Việt Nam, từ cáp quang biển, cáp đất liền đến vệ tinh. Trong những sự cố về cáp quang biển gần đây, khách hàng của VNPT gần như không bị ảnh hưởng. Và để hoàn chỉnh sản phẩm trong thời đại công nghệ số, với các yêu cầu về bảo mật và an toàn ngày một cao, gói cước Văn phòng Data còn được tích hợp giải pháp bảo mật F-Secure SAFE miễn phí 12 tháng.
    Những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT-CA có thể lựa chọn gói Nâng cao để được hưởng toàn bộ dịch vụ và ưu đãi của gói Cơ bản kèm dịch vụ chữ ký số VNPT-CA. VNPT là đơn vị đầu tiên được phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cho cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng từ năm 2009. Đến nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp cả nước đã và đang sử dụng dịch vụ chữ ký số của VNPT bởi tính tiện lợi, khả năng bảo mật, xác thực và được chấp nhận bởi pháp luật.
    [​IMG]
    Hiện gói cước Văn phòng DATA được cung cấp với 8 lựa chọn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc, Internet và các tiện ích khác cho doanh nghiệp với mức giá thấp chưa từng có. Cụ thể, với gói VP5 chỉ 568.000đ/tháng, doanh nghiệp có 15GB data dùng chung, miễn phí gọi nội nhóm tối đa 10 thuê bao thành viên (miễn phí phí thành viên của 5 thuê bao và thuê bao trưởng nhóm, từ thành viên thứ 7 đến thứ 10 mất phí 9.000đ/tháng), Internet cáp quang FiberVNN với tốc độ 40MB; giải pháp bảo mật F-Secure SAFE dùng cho 3 thiết bị trong 12 tháng, tặng kèm 3000 SMS khi đăng ký dịch vụ SMS Brandname. So với sử dụng dịch vụ riêng lẻ và giá thị trường, doanh nghiệp tiết kiệm tới 74% chi phí.

    Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – Thành viên của VNPT, cho biết: “Cũng là doanh nghiệp, chúng tôi rất hiểu bài toán tối thiểu chi phí, tối đa lợi ích mà các khách hàng đang phải đối mặt hàng ngày. Chính vì vậy, với năng lực của mình, gói cước tích hợp dành cho Khách hàng doanh nghiệp của VNPT là lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp nhằm thay thế các dịch vụ riêng lẻ nhưng chưa tối ưu chi phí.”

    Hiện khách hàng có thể đăng ký gói cước Văn phòng DATA tại các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 1800 1260 hoặc truy cập website: http://www.vinaphone.com.vn/.
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu