VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức trao thưởng chương trình Chung vui Vina

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 26/8/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Sáng ngày 25/8/2017 tại Trung tâm Thương Mại Phú Mỹ - Chợ Tân Thành, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu (TTKD) đã tổ chức chương trình trao giải cho 02 khách hàng trúng thưởng xe máy Piaggio Liberty 125 ABS, trị giá tương đương 60 triệu đồng trong chương trình Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà và 02 đại lý nhận thưởng chương trình Chung vui Vina – Tri ân điểm bán với giá trị giải thưởng là 5 triệu đồng.
    [​IMG]

    Chung vui Vina là chương trình khuyến mại do Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông triển khai từ giữa tháng 4 đến hết tháng 6 năm 2017, dành cho 02 đối tượng là các điểm bán lẻ dịch vụ di động trả trước và các khách hàng là thuê bao di động VinaPhone trả trước nạp thẻ tích lũy từ 100.000đ trở lên trong ngày hoặc 200.000đ trở lên trong tuần hoặc thuê bao trả sau phát sinh cước tích lũy đến 100.000đ. Đồng thời, khách hàng khi đăng ký hoặc gia hạn các gói Data có cước phí từ 100.000đ cũng nhận được mã dự thưởng.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, chương trình cũng áp dụng cho khách hàng hòa mạng mới di động trả sau hoặc lắp đặt thành công Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định của VNPT.
    Tham dự chương trình trao giải vào sáng ngày 25/8/2017, có sự hiện diện của lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin huyện Tân Thành, đại diện UBND thị trấn Phú Mỹ cùng sự có mặt của Ban giám đốc TTKD là Bà Trần Thị Ngát – Giám đốc và Ông Hồ Minh Tâm – Phó giám đốc.

    Hai vị khách may mắn nhận 02 trong tổng số 75 chiếc xe máy Liberty của chương trình Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà là 02 thuê bao di động trả trước cùng có hộ khẩu thường trú tại Tân Thành, đó là lý do chính để TTKD thực hiện buổi lễ trao giải tại Phú Mỹ - Tân Thành. Ông Trần Thanh Khải đến từ Châu Pha và Ông Phạm Bá Quang đến từ Tân Cảng, huyện Tân Thành.

    [​IMG]
    Ông Phạm Bá Quang, một trong hai thuê bao may mắn của tỉnh BRVT nhận xe máy Piaggio Liberty

    02 giải thưởng chương trình “Chung vui Vina –Tri ân điểm” bán thuộc về đại lý Võ Anh Tuấn, cũng đến từ huyện Tân Thành và 01 đại lý khác đến từ thành phố Bà Rịa là Café Ngọc Tuấn do Bà Nguyễn Thị Trang làm đại diện. Hai đại lý may mắn đã nhận giải thưởng là thẻ cào trị giá 5 triệu đồng.
    [​IMG]
    Hai đại lý nhận giải thưởng 5 triệu đồng chương trình Chung vui Vina – Tri ân điểm bán

    Mới chỉ trải qua tái cơ cấu chưa đầy 2 năm song VinaPhone đã liên tục có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định sức bật từ nội lực của thương hiệu đã đồng hành cùng hàng chục triệu thuê bao Việt Nam trong suốt 21 năm qua. Chương trình khuyến mại – tri ân bom tấn này một lần nữa cho thấy sự đầu tư cũng như quyết tâm của nhà mạng nhằm chinh phục lòng tin và sự gắn bó của khách hàng.

    Theo PKD VNPT BRVT​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu