Vận chuyển và ship hàng thái lan

Thảo luận trong 'Khuyến mãi' bắt đầu bởi sofpedia, 19/12/16.

  1. sofpedia

    sofpedia New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài gửi:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Do thông tin báo chí và các cơ quan điều tra, những sản phẩm, hàng hóa xuất phát từ Trung Quốc hiện nay đã không còn chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng thay vào đó là hàng hóa Thái Lan bởi chất lượng tốt, mẫu mã bền đẹp, chất lượng không quá cao so với hàng hóa Âu Mỹ đã và đang là lựa chọn của đa số người dân Việt Nam bây giờ.

    Dịch vụ van chuyen hang tu thai lan ve viet nam là một trong những dịch vụ mua hàng giá gốc tại Thái Lan theo nhu cầu của quý khách của công ty chúng tôi và vận chuyển với mức cực rẻ chỉ với mức giá từ 2.5 – 3 USD/kg.

    [​IMG]
    Hàng hóa Thái Lan dần thay thế cho hàng hóa Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam

    Ship hàng từ Thái lan về Việt Nam
    Ship hàng từ Thái lan về Việt Nam cam kết thủ tục thuận tiện nhất cho quý khách hàng, quý khách chỉ cần đồng ý dịch vụ như giá cả, thời gian vận chuyển và phần việc còn lại từ đầu cho đến cuối (nhận hàng, đóng gói, làm thủ tục, thông quan, thông báo cho người nhận), nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đảm nhận để tiết kiệm thời gian và công sức của quý khách hàng.

    Ship hàng từ Thái lan về Việt Nam
    Ship hàng từ Thái lan về Việt Nam là một trong những điều được đem lên hàng đầu và là tiêu chí góp phần thành công trong việc phát triển công ty, chúng tôi luôn dành cho khách hàng những lợi ích tốt nhất có thể để có được mối quan hệ hợp tác bền lâu. Chúng tôi đảm bảo:
    + Giá cả cạnh tranh tương ứng với loại hình dịch vụ
    + Cập nhật tình trạng hàng hóa thường xuyên cho Khách hàng đến khi hàng về đến nơi.
    + Thời gian vận chuyển đảm bảo đúng thời hạn.
    + Bồi thường đến 100% giá trị nếu xảy ra trường hợp mất mát (nếu có)

    Ship hàng từ Thái lan về Việt Nam
    Công ty PUSA ASIA chúng tôi tự tin cung cấp những dịch vụ đảm bảo nhất sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng. Ngoài ra, nếu Khách hàng không thể thanh toán tiền hàng hóa tại Thái lan, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ chuyển khoản nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho phía khách hàng.

    Ship hàng từ Thái lan về Việt Nam
    Đội ngũ nhân viên luôn luôn làm việc 24/24 trên tất cả các phương tiện liên lạc như skype, viber, yahoo. SMS, … kể cả những ngày nghỉ trong tuần hoặc lễ tết, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng tận tình nhất, chu đáo nhất về những giải pháp nhập hàng về Việt Nam hoặc ship hàng từ các trang web mua bán trên thế giới tiết kiệm nhất và tiện lợi nhất có thể. Vì vậy nếu có nhu cầu hãy gọi ngay hotline hoặc để lại lời nhắn trên các phương tiên liên lạc của công ty chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể và hoàn toàn miễn phí.
    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    +Thái Lan

    Địa chỉ: 1091/86 phetchaburi soi 33, khwaeng makkasan, khet ratchathewi, bangkok 10400, Thailand
    Tell: +66.805586763 / +66.620340833
    Viber, Line, Zalo
    Face: vanchuyenhangthailanpusa.asia (PUSA ASIA)

    + Việt Nam

    Đoàn Tuấn Vũ
    Tel: +84 949 456 968
    Viber, Line, Zalo
    VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10 – HCM
    Showroom: 346A Bắc Hải, P.6, Q. Tân Bình – HCM
    Nguồn : van chuyen hang thai lan
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu