Tư vấn Dịch vụ Marketing online tại Vũng Tàu trọn gói

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 4/6/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Services là đơn vị tiên phong trong việc triển khai dịch vụ Marketing online tại Vũng Tàu trọn gói với chi phí thấp nhất cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh… tại Thành phố Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.

    Ngày nay, đi đến đâu cũng nghe những cuộc trao đổi liên quan đến chuyển đổi số, thời đại 4.0… phổ biến tới mức từ người già đến trẻ đều quan tâm để ứng dụng vào kinh doanh của gia đình, doanh nghiệp. Và đặc biệt hơn nữa, Marketing Online được xem là sự ưu tiên trong lựa chọn hình thức kinh doanh của các doanh nghiệp lớn và nhỏ vì chi phí thấp. Marketing Online được xem như cánh tay phải đắc lực, nó như một vũ khí lợi hại trong việc tiếp cận với khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí.

    Vũng Tàu Services cung cấp dịch vụ Marketing Online tại Vũng Tàu trọn gói. Hỗ trợ xây dựng quy trình chuẩn hoá từ A – Z cho doanh nghiệp của bạn!

    Tối ưu với dịch vụ Marketing Online tại Vũng Tàu

    Vũng Tàu Services là một trong những đối tác hàng đầu được nhiều doanh nghiệp và hộ kinh doanh, cá nhân tại Vũng Tàu lựa chọn để triển khai các gói Marketing Online.

    Chi phí thấp trong kinh doanh: Việc ứng dụng Marketing Online quảng bá sản phẩm của bạn đến tay người dùng hiệu quả qua các kênh mạng xã hội, truyền thông kỹ thuật số trên nền tảng mạng xã hội online như Facebook, TikTok, Instagram, Youtube,… là một trong những ưu thế cạnh tranh nhất của chúng tôi. Chúng tôi liên kết với các trang mạng xã hội lớn nhất Bà Rịa – Vũng Tàu để quảng bá cho doanh nghiệp bạn, điển hình như: Fanpage Yêu Vũng Tàu, Fanpage Yêu Bà Rịa, Fanpage Bà Rịa – Vũng Tàu, các kênh Youtube lớn trên địa bàn tỉnh và hàng loạt các website lớn như vungtaucity.com.vn, oilgas.vn… nên đảm bảo chi phí thấp nhất cho khách hàng.

    [​IMG]
    Đa dạng dịch vụ Marketing Online tại Vũng Tàu
    Tiếp cận tối đa những người dân sống tại Bà Rịa – Vũng Tàu: Khi sử dụng dịch vụ tại Vũng Tàu Serivices, khách hàng sẽ tiếp cận và nhắm đến khách hàng mục tiêu đang sống ở Bà Rịa – Vũng Tàu, kể cả huyện Côn Đảo… nhanh chóng.

    Những dịch vụ Marketing Online của Vũng Tàu Services

    Dịch vụ Website: Vũng Tàu Services nhận thiết kế website, chăm sóc website, SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm website), viết bài (làm content cho website)… Một số website chúng tôi đã thiết kế: vungtauservices.com, oilgas.vn, vetaucondao.vn, tructhang.vn, taucaotoc.vn, anhquoc.vn, lygiayxanh.vn,…

    Dịch vụ Facebook Marketing: Thiết kế, tạo Fanpage, chăm sóc Fanpage cho khách hàng, Facebook Ads, Tối ưu hóa tương tác cho Fanpage… Những Facebook mà chúng tôi đang thực hiện: Tàu cao tốc Vũng Tàu – Côn Đảo, Tàu cao tốc Sóc Trăng – Côn Đảo, Anh Quốc Limousine, Hải Vân Vũng Tàu,…. Và các kênh đang quản trị, biên tập viên… chi tiết ảnh bên dưới:

    [​IMG]
    Dịch vụ Fanpage Marketing tại Vũng Tàu
    Dịch vụ Google Marketing: với gói dịch vụ này, chúng tôi sẽ đưa Quảng cáo Google giúp website của bạn hiển thị trên Google và các website liên quan, thúc đẩy khách hàng nhấp vào quảng cáo hoặc gọi điện cho doanh nghiệp của bạn. Làm sâu, chi tiết đến từng từ khóa, giúp hiệu quả quảng cáo tối ưu nhất trên từng chi phí bạn bỏ ra, loại bỏ tối đa các lãng phí cho doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn đưa doanh nghiệp của khách hàng lên các kênh của Google gồm: Google My Business, Youtube…

    Dịch vụ Quay phim, chụp hình: Đây là một trong những dịch vụ hỗ trợ Marketing Online tốt nhất hiện nay. Hình ảnh là cách thức các doanh nghiệp lựa chọn để đưa hình ảnh thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng. Hay các hình ảnh, video về sản phẩm là điều cần thiết và quan trọng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp bạn, nâng cao độ nhận diện thương hiệu của bạn, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mục tiêu, thúc đẩy hoạt động mua của khách hàng.

    Dịch vụ KOLs: Dịch vụ cho thuê mẫu, Kols, Ca sỉ, Diễn viên livestream, preview sản phẩm dịch vụ…

    Thương mại điện tử: Dịch vụ bán hàng trên các sàn Thương Mại Điện tử lớn của Việt Nam như: Sendo, Shopee, Lazada, Tiki… và các trang TMĐT của nước ngoài: Amazon, Taobao, Alibaba, eBay,…

    Phòng Marketing cho doanh nghiệp (Inbound Marketing): Triển khai Inbound Marketing với việc sản xuất nội dung đa định dạng và phân phối nội dung đa kênh giúp thương hiệu thu hút khách hàng tự nhiên, tăng thứ hạng từ khóa trên các nền tảng tiếp xúc khách hàng. Inbound Marketing còn giúp đồng bộ thương hiệu của doanh nghiệp trên internet, tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả và giúp thương hiệu dễ dàng tương tác trực tuyến với khách liên tục.

    Đào tạo Nhân sự Marketing và nhiều dịch vụ marketing online khác tại Bà Rịa – Vũng Tàu…

    Liên hệ tư vấn và đặt dịch vụ Marketing Online tại Vũng Tàu

    Điện thoại: 0972150345 (Mr Toàn) – 0938948549 (Mr Thanh)

    Địa chỉ: 555 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Website: https://vungtauservices.com
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu