Tự động update danh bạ điện thoại bàn sau khi chuyển đổi

Thảo luận trong 'Xã hội' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 19/6/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Theo đúng lộ trình đổi mã vùng điện thoại của Bộ Thông tin và Truyền thông, bắt đầu từ tháng 2 các tỉnh thành trên cả nước sẽ đồng loạt đổi mã vùng theo Giai đoạn 1. Sau đó, Giai đoạn 2 bắt đầu từ 15/4 và Giai đoạn 3 từ 17/6.


    [​IMG]

    Và nếu trong thiết bị của bạn cần phải đổi mã vùng của nhiều số điện thoại thì có thể sử dụng ứng dụng VNPT Update Contacts. Ứng dụng này đã cập nhật sẵn mã vùng điện thoại, giúp người dùng có thể thay đổi nhanh mã vùng các số trong danh bạ nhanh chóng, mà không cần phải tiến hành đổi từng số. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng VNPT Update Contacts, đổi mã vùng điện thoại trên Android và iPhone/iPad

    Bước 1:
    Trước hết, chúng ta cần tải ứng dụng VNPT Update Contacts trên các thiết bị theo link dưới đây.

    [​IMG]
    Bước 2:
    Tiếp đến, bạn mở ứng dụng sau khi đã cài đặt thành công. Tại giao diện chính khi bạn nhấn vào phần Giới thiệu sẽ có thêm chi tiết tên các tỉnh thành cần đổi mã vùng phân loại riêng biệt theo 3 thời gian khác nhau.

    [​IMG] [​IMG]

    Nhấn tiếp vào Bảng mã để biết thêm bảng mã đầu số cũ và mới cho từng tỉnh thành trên cả nước, sắp sếp theo 3 giai đoạn khác nhau.

    [​IMG] [​IMG]

    Bước 3:
    Quay trở lại giao diện chính của VNPT Update Contacts. Trong mục thời gian, bạn click vào biểu tượng mũi tên sẽ thấy danh sách các tùy chọn để phân loại số điện thoại trên thiết bị. Bạn có thể lọc theo từng giai đoạn, toàn bộ số điện thoại bàn có trong danh bạ hay lựa chọn lọc theo tỉnh thành.

    [​IMG] [​IMG]

    Nếu bạn chọn lọc theo các giai đoạn, ứng dụng sẽ tự động tìm những số điện thoại cần thay đổi và xuất hiện ở bên dưới, kèm theo mã vùng mới.

    [​IMG] [​IMG]

    Bước 4:
    Sau khi xuất hiện các số trong diện đổi mã vùng, bạn tích chọn vào số muốn đổi hoặc nhấn Chọn tất cả để đổi toàn bộ số điện thoại, rồi nhấn Cập nhật. Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn cập nhật danh bạ không, nhấn . Như vậy khi bạn mở các số điện thoại đã được đổi, chúng ta sẽ nhìn thấy mã vùng điện thoại hoàn toàn mới.

    [​IMG] [​IMG]

    Rất đơn giản đúng không?! Chỉ cần cài đặt ứng dụng VNPT Update Contacts trên điện thoại là chúng ta đã có thể đổi mã vùng của các số điện thoại thuộc điện đổi nhanh chóng. Mọi thao tác từ việc lọc số, cập nhật số với mã vùng mới sẽ được VNPT Update Contacts thực hiện với vài cú click đơn giản.

    Hãy gọi cho OSC Việt Nam Travel theo số sau để tìm hiểu thông tin về tour, tuyến, vé máy bay các các dịch vụ du lịch khác các bạn nhé:
    (0254) 3852.008 – 6254.008
    Hotline: 0983.721.889
    Email: info@oscvietnamtravel.com
    Website: www.oscvietnamtravel.com

    Nguồn: quantrimang.com​
     
    Last edited by a moderator: 19/6/17

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu