Trực thăng Vũng Tàu thực hiện bay & cẩu ôtô

Thảo luận trong 'Xã hội' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 2/12/16.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày 02/12/2016, tại sân bay Vũng Tàu, Công ty Trực thăng miền Nam (VNH South) đã thực hiện bay cẩu thành công 3 chiếc ô tô bán tải cho Công ty Sweatpants Media (SW), Mỹ. Đây là dự án quay phim quảng cáo dòng ô tô mới của hãng xe Toyota cho chương trình truyền hình chuyên về ô tô (Top Gear).Để thực hiện chương trình quảng cáo này, SW đã yêu cầu VNH South cung cấp 3 máy bay Mi-172 để cẩu 3 chiếc ô tô và 1 máy bay EC-155B1 để quay phim, chụp hình.

    [​IMG]
    Phi công và đội kỹ thuật hội ý trước khi bay

    VNH South đã có kinh nghiệm thực hiện các dự án bay cẩu hàng ngoài như cẩu ly cà phê khổng lồ và cẩu xe mô tô (năm 2008). Tuy nhiên,việc cẩu 3 chiếc ô tô lần này phức tạp và khó khăn hơn do khách hàng yêu cầu VNH South bố trí 3 máy bay Mi-172 để cẩu 3 xe ôtô (mỗi xe nặng từ 2-2,5 tấn) bay theo đội hình dọc bờ biển Vũng Tàu, sau đó thả cùng một lúc 3 chiếc xe này tại sân bay Vũng Tàu. Để thực hiện công việc này, yêu cầu các tổ bay, nhân viên chỉ huy điều hành bay của VNH South và các thợ quay phim, chụp ảnh của SW phải phối hợp nhịp nhàng để thực hiện các cảnh quay theo đúng kịch bản.

    [​IMG]
    VNH South thực hiện bài bay đội hình trong khi đang cẩu ô tô

    Quá trình cẩu hàng và quay phim đã diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch, phía SW đánh giá cao dịch vụ bay an toàn và đội ngũ phi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của VNH South.Việc thực hiện thành công hợp đồng này một lần nữa chứng minh năng lực của VNH South trong việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng ở trong và ngoài nước.

     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu