TP. Vũng Tàu: Sẽ có đại nhạc hội bãi biển dịp Quốc khánh 2-9

Thảo luận trong 'Lễ hội' bắt đầu bởi Admin, 24/8/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày 23-8, bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu đã chủ trì cuộc họp về kế hoạch tổ chức đại nhạc hội bãi biển mùa hè tại Bãi Sau (TP. Vũng Tàu) vào ngày 1 và 2-9. Sự kiện này do Công ty CP Thương mại Dịch vụ và giải pháp truyền thông Á Châu (Hà Nội) tổ chức với kinh phí xã hội hóa 100%.

    [​IMG]
    Theo đó, ngày 1-9, dọc bãi biển Bãi Sau diễn ra các trò chơi phao liên hoàn trên biển, trò chơi bơi giữa bắc cực (bể bơi được đổ đầy đá lạnh và nước), dạy nhảy khiêu vũ nghệ thuật điệu Twist, nhảy flashmob, bóng chuyền bãi biển, leo núi bia. Đơn vị tổ chức còn trang trí 4 khu vực chụp hình với nhiều cảnh đẹp phục vụ khách. Điểm nhấn của chương trình là đêm nghệ thuật diễn ra vào tối 2-9 với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Ưng Hoàng Phúc, Bảo Thy, Tóc Tiên, Isaac, Lê Thiện Hiếu, Soobin Hoàng Sơn…

    Phát biểu tại cuộc họp, bà Trương Thị Hường nhấn mạnh, đây là sự kiện tạo điểm nhấn cho TP. Vũng Tàu dịp lễ Quốc khánh 2-9, góp phần thu hút người dân và du khách đến với thành phố biển. Vì vậy, Công ty CP Thương mại Dịch vụ và giải pháp truyền thông Á Châu cần phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban, đơn vị, địa phương của TP. Vũng Tàu tổ chức sự kiện bảo đảm an toàn; các tiết mục, trang phục trong chương trình phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
    CẨM NHUNG
    Báo Bà Rịa - Vũng Tàu​
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/8/17

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu