Tour cano tham quan thành phố biển Vũng Tàu và đảo Gò Găng

Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi Admin, 8/11/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu Quý vị đang tìm kiếm một nơi thư giãn, yên bình với không khí trong lành, vui đùa dưới bãi biển, hòa mình vào làn nước trong xanh và khám phá thiên nhiên sông nước thì điểm đến Đảo Gò Găng là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Sau khi trải nghiệm tour tham quan phía tây thành phố biển Vũng Tàu trên vịnh Sông, Cano sẽ đưa du khách sẽ đến Đảo Gò Găng Hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn Du Khác. Trên cung đường đến Đảo, Du khách được ngắm những lồng cá bè của ngư dân địa phương, những luống hàu do người dân trên đảo nuôi…

    [​IMG]

    Ngoài ra, ẩm thực trên Homestay Gò Găng cũng khá phong phú đặc biệt là hàu. Hàu ở Gò Găng vừa ngọt vừa béo vô cùng đặc biệt mà ít nơi nào có được không chỉ hàu mà các món hải sản do người dân tại đây đánh bắt được từ vịnh cũng rất ngon và sạch . Nhiều món được chế biến trông rất hấp dẫn. Thưởng thức hải sản tươi sống cùng một lon bia và hòa với không khí hoang sơ của biển đảo, đất trời nơi đây sẽ đem lại cho bạn cùng người thân đồng nghiệp, gia đình những giờ phút thư giãn vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa.

    THÔNG TIN GÒ GĂNG

    Đảo Gò Găng: một ấp đảo thuộc địa phận xã Long Sơn, tp Vũng Tàu, với tổng diện tích 30 km2 . Được thiên nhiên ưu đãi với vị trí đắc địa ba mặt giáp sông một mặt giáp biển tạo nên một hệ thống đường thủy hoàn thiện cùng với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng.

    [​IMG]

    Đặt chân lên đảo, các Du khách được chạm vào khung cảnh hoang sơ hiện ra trước mắt với những bãi cỏ, bụi lau xanh mướt. Tại đây, du khách được khám phá cách người dân sinh sống, làm muối, nuôi hải sản, tham quan khu rừng ngập mặn… và nơi đây cũng là cung cấp hào sống cho các vùng khác, tại đây du khách sẽ được thưởng thức nhiều hải sản, đặc biệt là món hào nướng – một món ăn dân dã nhưng rất nổi tiếng trên đảo với cách chế biến hoàn toàn mới lạ theo phong cách của người dân Gò Găng.

    DỊCH VỤ MIỄN PHÍ TRÊN ĐẢO: Chèo thuyền kayak, Tắm biển, Tản bộ tham quan rừng ngập mặn, ruộng muối phía sau khu du lịch….
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu