TOP đầu những cơ sở kinh doanh hoa tươi tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 23/7/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Services cập nhật danh sách TOP đầu những cơ sở kinh doanh hoa tươi tại Vũng Tàu được nhiều khách hàng quan tâm và có thời gian hoạt động lâu tại địa phương.

    Hoa tươi Vũng Tàu Services

    • Địa chỉ: 128 Lê Lợi, Phường 4, TP Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0929 672 672
    • Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00 mỗi ngày (tư vấn khách hàng 24/7) qua Zalo 0929 672 672
    Hoa tươi Vũng Tàu theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của Vũng Tàu Flowers được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình.

    [​IMG]
    Vũng Tàu Flowers
    Các bó hoa ở Vũng Tàu Flowers thiên về sử dụng các loại hoa nội, hoa đúng mùa. Song song với sử dụng nhiều hoa nội, giấy gói của tiệm này cũng khá đơn giản với chất liệu giấy mộc. Tuy vậy nhờ sự kết hợp, phối hoa khéo léo, nhưng bó hoa ở đây vẫn có nét riêng rất thu hút. Đặc biệt nhất là do dùng hoa được trồng tại các vùng như Xuyên Mộc, Bà Rịa, Châu Đức (thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và nhập trực tiếp hoa từ Đà Lạt, Miền Tây nên giá hoa của shop này khá mềm, chỉ từ khoảng 200.000 đồng – 300.000 đồng/bó và tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    Những dịch vụ bổ sung của Hoa tươi Vũng Tàu Services như Trang trí tiệc cưới, hoa mừng khai trương, hội nghị, sự kiện, sinh nhật… ; Cung cấp các loại hoa tươi trong nước, ngoại nhập; Gói hoa, giao hoa tận nơi theo yêu cầu khách hàng.

    [​IMG]

    Hoa tươi Minh Tâm Vũng Tàu

    Hoa tươi Minh Tâm là thương hiệu hoa tươi có uy tín lâu đời tại Vũng Tàu, là một trong những nhà cung cấp hoa tươi lớn tại địa phương. Các sản phẩm hoa tươi, hoa chậu và ngọn giống của Minh Tâm Vũng Tàu luôn đảm bảo hoa tươi, giao ngay trong ngày trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ở đây có đa dạng dịch vụ như Đặt hoa online, tư vấn tặng hoa, giao hoa tận nơi. Với những mẫu hoa được thiết kế riêng cho từng sự kiện: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, khai trương, hoa cảm ơn, hoa chia buồn, hoa hội nghị…

    Với đa dạng sản phẩm như hoa cưới, lẵng hoa, hoa bó tặng…. Cũng như các cửa hàng hoa khác tại Vũng Tàu, Minh Tâm còn có các dịch vụ như: trang trí xe hoa, cổng hoa, trang trí tiệc cưới, hội nghị, tang lễ, cung cấp hoa cho các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn TP Vũng Tàu.

    [​IMG]
    Giỏ hoa tươi Minh Tâm Vũng Tàu
    Thông tin liên hệ:

    HOA TƯƠI MINH TÂM VŨNG TÀU

    Miễn phí giao hoa tại trung tâm VŨNG TÀU

    BOOK NOW: http://m.me/hoatuoiminhtamvt

    Điện thoại: 3858 490

    Địa chỉ: 104 Lý Thường Kiệt , Phường 1, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Hoa tươi Phương Đông

    Là một shop hoa lớn và đẹp ở trung tâm TP Vũng Tàu – Hoa tươi Phương Đông nổi tiếng với các loại hoa Đà Lạt, hoa nhập khẩu và các loại hoa lạ và độc đáo. Hoa tươi Phương Đông chuyên bán lẻ hoa tươi, phân phối hoa sỉ nhập khẩu, thiết kế và thi công về hoa cho sự kiện. Đặc biệt, đây là một trong những đối tác cung cấp hoa tươi cho các hệ thống nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại địa bàn thành phố Vũng Tàu nhờ giá cả hợp lý, xuất hóa đơn đầy đủ theo hợp đồng.

    [​IMG]

    Địa chỉ hoa tươi Phương Đông: 45 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 098 904 59 10

    Website: https://hoatuoiphuongdong.com

    Shop hoa Phượng Loan

    Đây là thương hiệu hoa tươi có nhiều cửa hàng, chi nhánh tại Vũng Tàu gồm: CN1: 254 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP.Vũng Tàu và CN2: 293 Nguyễn An Ninh, Phường 6, TP.Vũng Tàu và CN3: 130 Phạm Hồng Thái, phường 7, TP.Vũng Tàu.

    Shop hoa Phương Loan có nhiều dịch vụ hoa tươi tại Vũng Tàu, điển hình như: Hoa dành tặng VIP, Cổng hoa cưới, hoa valentine, hoa sinh nhật, hoa cưới, xe hoa, hoa bó, khai trương, hoa chia buồn, hoa vải và hoa khô… Khách trong khu vực Thành Phố Vũng Tàu và đơn hàng có giá trị trên 200.000 đồng, Cửa hàng sẽ giao hàng tận nhà miễn phí. Nếu khách ở khu vực Thành Phố Vũng Tàu và đơn hàng có giá trị dưới 200.000 đồng —> phí vận chuyển từ 10.000 – 30.000 đồng sẽ được tính thêm vào đơn hàng. Khách ở tất cả các huyện thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nếu đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 đồng sẽ được giao hàng miễn phí.

    [​IMG]
    Tặng hoa 8/3 như đã thành một cử chỉ đẹp mà cánh mày râu dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt
    Shop hoa tươi Kỳ Anh Vũng Tàu

    Shop Hoa Kỳ Anh chuyên cung cấp các loại hoa tươi Đà Lạt với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý cho Quý Khách Hàng. Đặc biệt Lan Hồ Điệp Đài Loan loại A , A+. Tay nghề cắm hoa của chủ shop hoa này tương đối tốt, đây chính là điểm mạnh của Kỳ Anh. Chính vì vậy mà Kỳ Anh Flowers còn tổ chức các lớp học cắm hoa tươi tại Vũng Tàu.

    Học viên sẽ được chủ shop hướng dẫn các cách phối màu trong cắm hoa(rất quan trọng); công thức cắm (tự thiết kế hoa mà không cần nhìn mẫu); Hoa giỏ, hoa bó, hộp hoa, bình hoa, Hoa đại sảnh: hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa sự kiện; Hoa cưới: hoa cầm tay cô dâu, cổng hoa, bàn gallery…; Đào tạo cách cắm hoa hiện đại. Với việc được đào tạo hầu hết các chủ đề, học viên sẽ hoàn chỉnh được tay nghề để mở shop, hoặc đi làm.

    [​IMG]
    Điện hoa Chúc mừng của Kỳ Anh Vũng Tàu
    Địa chỉ: 155/1/9 Lê Hồng Phong, Phường 8,Tp Vũng Tàu ,BR-VT (đi hẻm 201 Thống Nhất Mới).

    Cỏ.May Flowers

    Cỏ May luôn có sẵn nhiều loại hoa thật tươi và chất lượng được chọn lọc kỹ càng từ nhiều nguồn hoa ngoại nhập và trong nước. Phong cách cắm hoa Cỏ.May Flowers theo đuổi mang đến hơi thở hiện đại, ánh nhìn sang trọng và luôn đề cao sự tậm tâm trong từng nhành hoa chiếc lá được gói ghém và trao tay cẩn thận đến những người thân của bạn.

    [​IMG]
    Lan hồ điệp vẫn cứ hút mắt người nhìn như cái vẻ thanh cao trang nhã vốn có. ngay cả quý vị có tâm hồn và gu thẩm mỹ cao sẽ ko khó để bị khuất phục trước sự kết hợp hài hoà này.
    Đặt hoa tại store Tiệm hoa Cỏ.May Flower, địa chỉ 85 Trưng Nhị, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu. Instagram: comay.flowershop

    Ping Pông Flowers

    Ping Pông Flowers chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa tươi, cây cảnh nội thất để bàn văn phòng. Tại Ping Pông Flowers luôn lưu ý khách hàng đặt hoa trước sẽ chuẩn bị hoa thật tốt theo Ngân sách và tone màu hoa bạn chọn. Đặc biệt, đây luôn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như tặng băng rôn hoa, thiệp hoa, Gửi khách hình ảnh hoa trước và sau khi giao hoa, Hoa tươi mới, giao hoa nhanh chóng trong 2h và bất kể thời tiết, Luôn có những thiết kế thật đặc biệt dành riêng cho người thương của bạn!!

    Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành điện hoa, shop hoa tươi Ping Pông Flowers hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế Ping Pông Flowers cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ điện hoa. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.

    Địa chỉ: 783 đường 30/4, Phường 11, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    [​IMG]


     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu