Tiệm hoa Cỏ May Flowers

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 6/8/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Cỏ May Flowers mang đến phong cách cắm hoa với hơi thở hiện đại, ánh nhìn sang trọng và luôn đề cao sự tậm tâm trong từng nhành hoa chiếc lá được gói ghém và trao tay cẩn thận đến những người thân của bạn.

    Cỏ May Flowers

    Cỏ May Flowers luôn có sẵn nhiều loại hoa thật tươi và chất lượng được chọn lọc kỹ càng từ nhiều nguồn hoa ngoại nhập và trong nước. Nếu bạn cần tìm một shop hoa tươi ở Vũng Tàu đẹp, uy tín thì không thể bỏ qua Cỏ May Flowers. Khi đến với Cỏ May Flowers, khách hàng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng đủ các loại hoa được trang trí một cách đẹp, tinh tế. Từ những nguyên liệu đơn giản, tiệm hoa Cỏ May Flowers luôn biết cách tạo nên một bó hoa tươi độc đáo, không lẫn vào đâu được.

    Hoa tươi Cỏ May Flower có đầy đủ các loại hoa cho khách hàng lựa chọn. Tại đây, thợ cắm hoa có tay nghề cao, có thể đáp ứng tốt theo yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng hoa tươi ở Vũng Tàu luôn tiên phong trong cách cắm hoa mang hơi thở phương Tây, luôn cập nhật xu hướng trang trí hoa hot nhất đẹp nhất trên thị trường.

    Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại hoa cho khách hàng, từ hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chia buồn với các kiểu dáng khác nhau như hoa giỏ, hoa bó, hoa hộp gỗ, hoa hộp giấy, hoa cắm bình, hoa cầm tay cô dâu… Khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều loại hoa tại đây như: hoa hồng, hoa cúc, hoa lan, hoa hướng dương, lan hồ điệp….

    Các sản phẩm hoa tươi tại Cỏ May Flowers đều được trải qua khâu lựa chọn tỉ mỉ, hoa không bị héo, không bị dập, các sản phẩm hoa đều đảm bảo tốt nhất, có độ tươi từ 2 – 4 ngày. Bên cạnh chất lượng hoa tuyệt vời, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng là những người có gu thẩm mỹ cao và luôn sáng tạo, cho ra đời những mẫu bình hoa hoặc bó hoa đẹp nhất cho khách hàng. Hơn thế nữa, giá thành tại Cỏ May Flowers luôn ổn định và có mức giá phù hợp với chất lượng hoa.

    Điểm đặc biệt ở Cỏ May Flowers là giao hoa rất nhanh trong vòng 60 – 120 phút và miễn phí cho khách hàng trong nội thành. Cửa hàng sẽ gửi hình hoa trước cho khách hàng tham khảo sau đó mới giao tận tay cho mọi người.

    Liên hệ Cỏ May Flowers

    Điện thoại Vũng Tàu Flowers: 0929 672 672

    Địa chỉ: 85 Trưng Nhị, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Email: comay.flowershop@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/comay.flowershop

    Facebook: https://www.facebook.com/comay.flowershop

    [​IMG]
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu