Thông tin chính thức về ĐẠI NHẠC HỘI BÃI BIỂN VŨNG TÀU 2/9

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 30/8/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Đơn vị tổ chức “Beach Festival Twist all Summer” - Công ty cổ phần thương mại Dịch vụ và giải pháp truyền thông Á Châu thông tin cho biết từ từ 7h-10h sáng và 15h-18h trong 2 ngày 01 và 02/9 sẽ tổ chức các trò chơi phao liên hoàn trên biển - bơi giữa dòng sông băng - dạy nhảy điệu Twist - bóng chuyền bãi biển và chụp hình tại 04 khu chụp hình được thực hiện tại bãi biển Quảng Trường bãi Sau Vũng Tàu.

    Các bạn muốn nhận vé MIỄN PHÍ để đột nhập vào khu vực FanZone check-in cùng thần tượng thì click nhé.
    CHI TIẾT TẠI ĐÂY - CLICK
    [​IMG]

    Và sau đó chúng ta sẽ cùng nhau đột nhập vào khu vực "Quẩy" MIỄN PHÍ nguyên ngày của Beach Festival Twist All Summer nhé ;)

    Đêm đại nhạc hội bãi biển do Bia Sài Gòn tổ chức sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 2/9
    [​IMG]

    Sân khấu đang được chuẩn bị sẵn sàng cho đêm đại nhạc hội Sabeco
    Bên cạnh đó BTC còn phát quà tặng và đồ uống miễn phí tại công viên cột cờ.
    Đặc biệt hơn điểm nhấn của chương trình là việc đơn vị tổ chức đêm Đại nhạc hội với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc vào tối ngày 02/9 bắt đầu lúc 19h HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
    Chương trình này đã được cục biểu diễn nghệ thuật Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch và Sở Văn hóa-Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cấp phép. Kinh phí cho việc tổ chức chương trình hoàn toàn xã hội hóa do công ty cổ phần thương mại Dịch vụ và giải pháp truyền thông Á Châu chịu trách nhiệm và bia Sài Gòn là đơn vị tài trợ hoàn toàn.
    [​IMG][​IMG]
    Danh sách ca sĩ "quẩy" đêm 2.9 tại Quảng trường bãi Sau Vũng Tàu
    Với những ngôi sao hàng đầu: Tóc Tiên, Bảo Anh, Bảo Thy, Isaac, SooBin Hoàng Sơn, Trúc Nhân, Lou Hoàng, Only C, Lê Thiện Hiếu, DJ Dương K, DJ Trang Moon… Chương trình sẽ khiến giới trẻ cả nước đứng ngồi không yên.
    Hãy sẵn sàng chuẩn bị đến với đại nhạc hội để được “di chuyển như thập niên 70”, để bia Saigon dìu bạn vào trong thế giới đầy màu sắc của Disco funky kết hợp cùng EDM. Chuẩn bị đón “bão” và “check in” ngay trong ngày đầu chuỗi sự kiện hấp dẫn này nhé các fan hâm mộ.
    [​IMG]

    Yêu Vũng Tàu tổng hợp
     
    Last edited by a moderator: 30/8/17

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu