Tập đoàn Ecopark tiếp tục tài trợ hơn 1 triệu viên MOLNUPIRAVIR điều trị Covid-19 cho 17 tỉnh thành

Thảo luận trong 'Xã hội' bắt đầu bởi Admin, 13/12/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Trong ngày 12/12, Công ty DB - cổ đông sáng lập Tập đoàn Ecopark đã bàn giao tới 17 tình thành toàn bộ hơn 1 triệu viên Molnupiravir cho chương trình thí điểm mở rộng sử dụng thuốc Molnupiravir điều trị cho F0 tại nhà của Bộ Y Tế. Cụ thể bao gồm các tỉnh: Hưng Yên, Hải Dương, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Vĩnh Long, Hà Nội, Đăk Lăk.

    Tính cho tới nay, Công ty DB đã tài trợ 2 triệu viên Molnupiravir (điều trị các bệnh nhân COVID-19 có triệu chứng nhẹ) và hàng trăm nghìn lọ Remdesivir (điều trị cho các bệnh nhân Covid thể nặng) cho lượng lớn bệnh nhân COVID-19 trên các địa phương trên khắp cả nước nhằm giúp góp phần đắc lực cho công tác chống dịch tại Việt Nam.

    Ngoài ra, Công ty DB vẫn đang tiếp tục nỗ lực để tìm kiếm mua hoặc tài trợ kinh phí mua những loại thuốc mới đặc trị Covid như thuốc của hãng dược Pfizer để tặng cho Bộ Y tế nhằm góp phần kịp thời đáp ứng nhu cầu thuốc điều trị COVID-19 cho các bệnh nhân trên cả nước.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu