Shop hoa Phượng Loan Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 6/8/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Shop hoa Phượng Loan là đơn vị chuyên kinh doanh hoa tươi, hoa khô, tiệm cổng hoa, bàn ghế… tại TP Vũng Tàu với 03 chi nhánh gồm: 254 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP Vũng Tàu; 293 Nguyễn An Ninh, Phường 6, TP Vũng Tàu; và 13 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP Vũng Tàu.

    Lời giới thiệu của Shop hoa Phượng Loan Vũng Tàu

    “Từ xa xưa, hoa đã là thông điệp chuyên chở, gởi gắm tình cảm, đồng thời là chiếc cầu nối đầy hương sắc đưa con người đến gần với thiên nhiên.

    Ngày nay hơn bao giờ hết, hoa càng chiếm những vị trí gần gũi với con người như để cùng chia sẻ, chia sớt những lo toan, căng thẳng của cuộc sống công nghiệp ngày càng sôi động trên mọi lĩnh vực.

    Một bình hoa tươi trong phòng khách, phòng làm việc,…, một lẵng hoa rực rỡ hương sắc trong nội sảnh, phòng tiếp tân,.., một bó hoa rực rỡ cho ngày cưới, hội họp, sinh nhật… là những góp nhặt và chọn lọc tinh tế nhất những hương sắc của các loài hoa để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật có thể gởi đến con người những tình cảm tuyệt vời và để lại ấn tượng sâu lắng khó quên. Bởi vì mỗi loại hoa, mỗi đóa hoa đều mang một dáng vẻ và một hương sắc riêng lạ, và “Hoa tươi Phượng Loan” sẽ thay bạn cất lên được những tiếng nói gởi đến những người thân thương.

    Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng với các dịch vụ của chúng tôi sẽ thay bạn gởi đến những người thân “Hơn triệu lời muốn nói”

    [​IMG]
    Hoa sinh nhật tại Shop hoa Phượng Loan
    Hoa tại Shop hoa Phượng Loan Vũng Tàu đều được lựa chọn kỹ tại những nhà vườn ở Đà Lạt, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Miền Tây. Sau đó trải qua quá trình vận chuyển và bảo quản với những tiêu chuẩn riêng biệt để đem tới cửa hàng nên có thể kiểm soát được chất lượng của từng bông hoa, cũng như có thể cung cấp tới khách hàng các sản phẩm hoa với giá thành hợp lý.

    Đến với shop hoa Phượng Loan, quý khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm hoa từ quen thuộc tới xa lạ hơn. Như các sản phẩm hoa cưới hỏi, hoa sinh nhật, hoa tặng người thân, bạn bè, hoa phúng điếu… Ngoài các sản phẩm hoa đã được thiết kế sẵn, shop hoa Phượng Loan cũng có các sản phẩm hoa tươi chưa qua thiết kế, khách hàng có thể sử dụng những bông hoa này để thỏa sức sáng tạo ra các sản phẩm hoa của riêng mình.

    Không chỉ vậy, shop hoa Phượng Loan Vũng Tàu còn nhận làm hoa theo yêu cầu của quý khách. Nếu khách hàng có những thông điệp đặc biệt muốn gửi tới người thân bạn bè thông qua các sản phẩm hoa thì chỉ cần đến với SHOP theo các địa chỉ:

    Cửa hàng hoa tươi PHƯỢNG LOAN
    • CN1: 254 Nguyễn An Ninh, P.7, TP.Vũng Tàu
    • CN2: 293 Nguyễn An Ninh, P6, TP.Vũng Tàu
    • CN3: 130 PHẠM HỒNG THÁI phường 7 TP.Vũng Tàu
    [​IMG]

    Điện hoa Vũng Tàu

    Để tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách hàng, Vũng Tàu Services có phục vụ dịch vụ điện hoa vô cùng nhanh chóng và chất lượng. Ứng dụng công nghệ trong bán hàng. Giờ đây, các bạn không cần trực tiếp tới cửa hàng đến mua hoa. Mà chỉ cần gọi điện tới số hotline 0929 672 672 của chúng tôi, các bạn nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách và giao tới đúng thời gian và địa điểm như khách hàng mong muốn.

    Chỉ với vài phút đơn giản, quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình những sản phẩm hoa đẹp với chất lượng cao. Quý khách cũng có thể sử dụng dịch vụ này để gửi tặng hoa cho người thân, bạn bè của mình. Cùng những thông điệp ý nghĩa, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi giúp các bạn tiết kiệm tối đa thời gian trong cuộc sống.

    Ngoài ra, các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm hoa, chúng tôi có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Sẽ đảm bảo chất lượng hoa không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của hoa khi đến tay quý khách hàng.

    [​IMG]


     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu