PVI Vũng Tàu bồi thường kịp thời thuyền viên bị nạn

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 9/10/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày 27/09/2017, ngay khi nhận được tin Thuyền trưởng Võ Thành Xuân chủ tàu Tàu Cá: BV-97798 -TS thuộc Nghiệp đoàn khai thác Cá cơm Hải Đăng bị sét đánh trong khi đang ra khơi, Bảo hiểm PVI Vũng Tàu đã lập tức cử đoàn cán bộ bồi thường phối hợp với các cơ quan chức năng đã có mặt và thăm hỏi kịp thời.Đại diện Bảo hiểm PVI Vũng Tàu: Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Giám đốc cùng Bà: Đỗ Thị Thanh Hoài – Trưởng phòng đã đến thăm hỏi, động viên, giải quyết chi trả kịp thời bồi thường đợt đầu cho người nhà của thuyền viên bị nạn số tiền là: 10.000.000 đồng.

    [​IMG]
    Theo chúng tôi được biết đây là đợt chi trả đầu tiên trong gói bảo hiểm: 100.000.000 đồng/người/vụ tổn thất mà PVI Vũng tàu phải bồi thường cho sự cố này. Hiện nay, Bảo hiểm PVI đã và đang tích cực phối hợp với các bên liên quan như lực lượng biên phòng, cứu hộ cứu nạn Vũng tàu nhằm khẩn trương hoàn tất hồ sơ để giải quyết việc chi trả bồi thường cho thuyền viên bị tai nạn trong thời gian sớm nhất.

    Qua tìm hiểu tại Doanh nghiệp, hiện PVI Vũng tàu là đơn vị đang dẫn đầu về Doanh thu tại địa bàn. Công ty đang có những cơ chế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất để phục vụ cho các ngư dân đánh bắt trên biển với phương châm tăng trưởng và hiệu quả - phục vụ an sinh và cộng đồng.

    VungTauCity.com.vn​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu