Những lợi thế của dịch vụ Internet cáp quang VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 30/8/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà mạng dồn ngân sách cho tuyến cáp quốc tế, tích hợp các dịch vụ tối ưu nhằm đem đến trải nghiệm mới cho người sử dụng dịch vụ.

    Theo số liệu của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) về mạng lưới dịch vụ Internet của các doanh nghiệp, tính đến quý I/2017, VNPT đứng thứ nhất về thị phần số thuê bao dịch vụ FTTH với 46,01%; thị phần số thuê bao băng thông rộng cố định là 45,37%.

    Để giữ chân các thuê bao và gia tăng khách hàng mới, VNPT xác định hướng đi bền vững với nhiều việc đầu tư hạ tầng đồng bộ cùng nhiều gói giải pháp và chính sách chăm sóc khách hàng.

    [​IMG]
    Về đầu tư hạ tầng, cuối năm ngoái, VNPT chính thức đưa vào khai thác hệ thống cáp quang biển APG (Asia Pacific Gateway) để giảm dần sự phụ thuộc vào tuyến AAG (hay bị sự cố đoạn cập bờ Vũng Tàu) và tăng cường độ ổn định cũng như chất lượng truy nhập Internet quốc tế.

    Với khả năng cung cấp băng thông tối đa tới 54 Tbps, cao gấp 20 lần so với tuyến AAG, APG hiện là tuyến cáp quang biển có dung lượng lớn nhất tại khu vực châu Á.

    Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá, VNPT là doanh nghiệp viễn thông có hạ tầng truyền dẫn mạnh, hoàn chỉnh, từ cáp quang biển, cáp đất liền đến vệ tinh.

    "Nhờ liên tục đầu tư các tuyến cáp quy mô lớn để đảm bảo băng thông, do đó, khi xảy ra những sự cố đứt cáp gần đây, khách hàng của chúng tôi hầu như không bị ảnh hưởng", đại diện doanh nghiệp khẳng định..

    Tốc độ của Internet cáp quang cao của đơn vị cung cấp đến một khách hàng lên đến 3Gbps; tổng dung lượng trong nước 14.000 Gbps; băng thông quốc tế (bao gồm cả caching) lên đến 5.200 Gbps.

    Hiện mạng lưới Internet cáp quang của VNPT phủ sóng đến khoảng 93% số xã trên toàn quốc; trong năm nay, đơn vị sẽ nâng tỷ lệ lên 97%.

    Ngoài đầu tư hạ tầng, để duy trì lợi thế có được, đơn vị tập trung phát triển các gói sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm mới cho người dùng. Trong đó, giá cước dịch vụ sẽ tiếp tục giảm bởi VNPT áp dụng nhiều quy trình, hệ thống mới để nâng cao hiệu quả, giảm chi phí.

    Internet cáp quang của VNPT đảm bảo 3 yếu tố: tốc độ cao, ổn định - dung lượng không giới hạn, an toàn.

    Mới đây, doanh nghiệp triển khai gói cước FiberVIP truy cập quốc tế hấp dẫn “Truy cập VIP - Giá bình dân”, với cam kết băng thông truy nhập quốc tế gấp 3 lần bình thường.

    Chỉ với 349.000 đồng một tháng, khách hàng có thể truy cập Internet với tốc độ trong nước lên tới 30Mbps; tốc độ cam kết quốc tế tối thiểu là 768 Kbps nếu lựa chọn gói cước FiberVIP 30. Gói cước FiberVIP50 thậm chí còn lên tới 50Mbps tốc độ trong nước và 1.280 tốc độ truy cập quốc tế tối thiểu với chi phí 789.000 đồng đổng một tháng.

    Ngoài ra, công ty cung cấp một loạt các gói cước, Fiber20, Fiber30, Fiber40, FiberNET với tốc độ kết nối tối đa 60Mbps và mức phí dao động từ 152.000 đồng đến một triệu đồng một tháng - mức giá cạnh tranh trên thị trường.

    Doanh nghiệp đã nâng cấp dịch vụ băng thông rộng với sự tích hợp thêm dịch vụ bảo mật F-Secure nhằm bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng. Đây là gói Internet bảo mật duy nhất trên thị trường do VNPT cung cấp.

    Thanh Thư - Vnexpress.net
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu