Nguyên nhân của các sự cố xây nhà trọn gói thường gặp

Thảo luận trong 'Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi tonytinh, 24/2/17.

  1. tonytinh

    tonytinh New Member

    Tham gia ngày:
    21/9/16
    Bài gửi:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi tin tức xã hội chắc hẳn không còn xa lạ với những thông tin những ngôi nhà vừa mới xây xong đã sập hoặc xây xong ở được một thời gian thì “lộ nguyên hình” nhà kém chất lượng. Đâu là nguyên nhân của những thực trạng trên với dịch vụ xây nhà trọn gói (http://www.hungphuthinh.vn/tu-van/bao-gia-dich-vu-xay-nha-tron-goi-hung-phu-thinh) tại Hưng Phú Thinh sẽ khắc phụ những vấn đề trên?

    [​IMG]

    Hình 1: Sập nhà là điều không ai muốn

    Nguyên nhân khiến nhà mới xây xong đã gặp sự cố

    • Đó là tâm lý ham rẻ của chủ nhà. Vì ham rẻ nên họ mua vật liệu giá rẻ, thuê nhân công giá rẻ, sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ… Mà bạn biết đấy, “tiền nào của nấy”, cái gì cũng rẻ thì lấy đâu ra chất lượng nhà tốt?
    • Không am hiểu về chuyên môn xây dựng, khi xây nhà thường xây theo sở thích và suy nghĩ cá nhân của mình khiến cho ngôi nhà xây không đúng quy trình, không đúng kỹ thuật, và việc xuống cấp nhanh chóng là điều đương nhiên.
    • Gia chủ quá quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ của ngôi nhà mà quên tính toán kỹ càng về kỹ thuật, trong khi đó yêu cầu của một ngôi nhà độ bền cao phải là kỹ thuật tốt chứ không phải là thẩm mỹ đẹp.
    • Lựa chọn vật liệu không những rẻ tiền mà còn không phù hợp khiến ngôi nhà xuống cấp nhanh chóng, thẩm mỹ kém. Vật liệu xây dựng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự bền đẹp của ngôi nhà bên cạnh các yếu tố khác như trình độ tay nghề, quy trình xây dựng…
    • Không được thực hiện bởi những người có chuyên môn. Ví dụ như thiết kế bản vẽ, xây nhà hợp phong thủy, quy trình xây nhà, cách mua vật liệu… đều không được thực hiện bởi người có chuyên môn dẫn đến những hệ lụy về sau khi nhà đã xây xong.
    Bài viết liên quan:
    Khắc phục tình trạng xây nhà trọn gói trên như thế nào?
    Để ngôi nhà không xảy ra sự cố mới đi tìm nguyên nhân khắc phục thì ngay từ đầu khi chuẩn bị xây nhà chúng ta cần tính toán trước để “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói khi bản thân mình không có nhiều thời gian, không có kinh nghiệm, không am hiểu chuyên môn. Hãy tự xây nhà khi bạn chắc chắn rằng ngôi mà mình xây xong sẽ có được các yếu tố: Bền – đẹp – rẻ, bằng không, hãy sử dụng dịch vụ của các công ty xây dựng uy tín.

    [​IMG]

    Hình 2: Hãy sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín để đảm bảo yếu tố bền – đẹp – rẻ cho ngôi nhà

    Hưng Phú Thịnh là công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín mà bạn có thể trao gửi niềm tin. Với thời gian hoạt động lâu năm, với kinh nghiệm thực hiện dày dặn, cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, Hưng Phú Thịnh cam kết mang đến cho mọi gia đình những ngôi nhà hoàn hảo, giá cả hợp lý.

    Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết biết thêm về bảng báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói:0908.005.545
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu