Ngất ngây vẻ đẹp xứ Hàn với chương trình tour chỉ 12.590.000 Đ

Thảo luận trong 'Du lịch đó đây' bắt đầu bởi Admin, 6/7/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời, chúng ta đã khá quen thuộc về xứ sở Kim Chi qua những bộ phim nổi tiếng. Từ đó bạn cũng có thể hình dung ra một đất nước phát triển với những phong cảnh đẹp của xứ ôn đới. Thời điểm đẹp nhất và thuận lợi nhất để đi Hàn Quốc là vào mùa thu, khi những con đường, cánh rừng tràn ngập màu Đỏ Vàng của cây lá OSC Việt Nam Travel xin giới thiệu đến các bạn tour Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm khám phá xứ sở Kim Chi với những điểm nổi bật nhất của xứ Hàn.

    Đảo Nami

    Đảo Nami là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho những người muốn du lịch Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào để đến đây, vì cả bốn mùa đảo Nami đều có những vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn, khiến bạn phải ngất ngây. Nami là hòn đảo nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn. Đảo có hình bán nguyệt đặc sắc, từ trên cao nhìn xuống Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Ở trung tâm của đảo có một bãi có xanh mướt với diện tích lên tới 260.000 m2 được bao quanh bởi thảm thực vật gồm cây hạt dẻ và cây bạch dương. Ngoài ra trong khuôn viên đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

    [​IMG]

    Tháp Namsan – điểm đến lãng mạn ‘đốn tim’ khách du lịch Seoul

    Tháp Namsan (N Seoul Tower) được xây dựng vào năm 1969 như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch.

    Tháp Namsan ở Seoul thật sự trở nên sống động vào ban đêm với phần trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượng rất tuyệt vời khiến khách du lịch không thể rời mắt. Tùy vào thời điểm đi du lịch Hàn Quốc mà du khách sẽ thấy tháp Namsan đổi màu sắc đèn theo.


    Quảng trường Gwanghwamun, Seoul

    Là quảng trường lớn và đẹp nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với bức tượng của vị vua được kính trọng nhất trong triều đại Joseon – vua Sejong. Gwanghwamun là một trong những điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch khi tới thủ đô của xứ sở Kim Chi.

    Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc ở trung tâm thủ đô Seoul, phía trước cửa chính của quảng trường là bức tượng vua Sejong – vị vua thứ tư và là vị vua vĩ đại nhất dưới thời Joseon, người đã sáng tạo ra Hangul (bảng chữ cái Hàn Quốc) được sử dụng phổ biến ngày nay, và phía sau lưng là Cố cung Gyeongbok – Cung điện chính trong năm cung điện ở Seoul. Đặc biệt, tượng Tướng quân Lee Sung Shin mới là bức tượng đứng đầu ở Gwanghwamun này, bởi ông là người có đóng góp to lớn trong chiến thắng quân Nhật với việc chế tạo thành công chiếc thuyền rùa.

    Gwanghwamun có một điểm khá độc đáo thu hút du khách khi hai bên quảng trường là những tòa cao ốc mới hiện đại, đối lập với một quảng trường cổ kính. Điều đó làm cho du khách tạm thời quên đi khoảng cách của không gian và thời gian, cũng như sự thay đổi của các thế hệ, hay sự khác biệt trong phong cách kiến trúc cổ xưa với hiện đại.

    [​IMG]

    Suối Cheonggyecheon

    Dòng suối dài 5,8km chảy ngay giữa thủ đô Seoul. Đây là một điểm nhấn nổi tiếng ở Seoul với nhiều công trình kiến trúc hiện đại dọc hai bên bờ sông. Bạn có thể đi bộ dọc con sông này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó với những dòng thác nhỏ, những cây cầu bắc qua sông. Bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu bắt gặp các đôi tình nhân ở đây nhiều hơn ở công viên trung tâm New York.

    Công viên giải trí liên hợp Everland

    Nằm trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới, công viên Everland là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới thăm Hàn Quốc.

    Với 5 khu chủ đề bao gồm “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách châu Âu” và “Vườn bách thú” sẽ đưa du khách khám phá lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm châu.

    Công viên Everland tọa lạc ở Yongin, tỉnh Gyeonggi, cách thủ đô Seoul một giờ xe bus. Tiền thân của công viên Everland là “Nông trại Yongin”. Công viên mở cửa từ 10h sáng đến 9h tối các ngày trong tuần.

    Cung Điện Cảnh Phúc (Gyeongbok)

    Cung Cảnh Phúc ở giữa 5 cung của cung điện Seoul cũng là khu trung tâm chính trị của triều đại Chosun năm 1395. Cung đã bị tàn phá nặng trong lịch sử chiến đấu chính trị. Hiện tại, du khách nhìn thấy một cung Cảnh Phúc xinh đẹp là công trình đã được ra sức trùng tu công phu nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu của nó. Không chỉ có phần kiến trúc cung điện đẹp lộng lẫy mà toàn bộ khu vực sân vườn xung quanh điện cũng được chăm chút từng chút một. Mọi cây cảnh được cắt tỉa tỉ mỉ mang đậm phong cách Hàn Quốc.

    Tham gia lớp học Kim Chi

    Tham gia chương trình tour, du khách còn được trải nghiệm lớp học làm kim chi, tự tay làm món ăn “quốc hồn quốc túy” của Hàn Quốc. Du khách cũng sẽ được thử một lần mặc trang phục truyền thống Hanbok và trải nghiệm văn hóa của xứ sở kim chi.


    OSC Việt Nam Travel đang chào bán nhiều chương trình tour đến Hàn Quốc với giá ưu đãi, chỉ từ 12.590.000 đồng. Xem chương trình tour chi tiết tại đây.

    OSC VIỆT NAM TRAVEL

    Nhà tổ chức lữ hành chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín

    Địa chỉ: Số 02 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Hotline: 0938948549

    Email: thanhhn@oscvn.com

    Website: https://oscvntravel.com

    Giấy phép kinh doanh Lữ Hành Quốc Tế số : 77-007/2017/TCDL-GPLHQT

    Fanpage: OSC Việt Nam Travel – since 2004
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/23

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu