Ngẩn ngơ trước Miss Teen Vũng Tàu tài sắc vẹn toàn

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 3/7/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Cuộc thi Miss Teen 2017 với thông điệp: Dream to be a Star – Ước mơ vươn tới ngôi sao có ý nghĩa, mỗi thí sinh tham gia đều có tiềm năng và khao khát trở thành một ngôi sao, Miss Teen 2017 sẽ đem đến cho các bạn cơ hội biến ước mơ thành hiện thực, tỏa sáng theo cách của riêng mình. Các bạn sẽ là ngôi sao của gia đình, cộng đồng và xã hội, vì thế hãy trau dồi kiến thức, hành trang cuộc sống và hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài lẫn tâm hồn.

    Nổi bật trong top 5 Miss Teen 2017 là một gương mặt khả ái của phố biển Vũng Tàu xinh đẹp -
    Phạm Thị Trâm Anh - cựu học sinh trường PTTH Vũng Tàu niên khóa 2014-2017.
    Với chiều cao 1m60 và mái tóc đen dài thướt tha cùng nụ cười luôn nở trên khuôn mặt xinh tươi Trâm Anh không những hút hồn cộng đồng mạng bởi sắc đẹp mà còn năng khiếu hát & nhảy.


    [​IMG]

    Sở thích đi du lịch, thích nghe nhạc hay lên mạng tìm hiểu về Hàn Quốc & cũng rất thích chụp ảnh và làm mẫu ảnh cho các shop thời trang.

    [​IMG]

    Thành tích cá nhân:
    - Học sinh giỏi toàn diện & đã đậu đại học năm 2017.
    - Top 20 Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam 2015 do báo VTM tổ chức.
    - Giải nhất cuộc thi Nam sinh - Nữ sinh thanh lịch 2016-2017 do Đoàn TNCS TP Vũng Tàu tổ chức.

    [​IMG]

    Châm ngôn: Khi từ bỏ, hãy nghĩ lại lí do mà bạn bắt đầu.


    Quan điểm: Với mình, việc thần tượng idol Hàn Quốc đang là vấn đề mà các bạn trẻ quan tâm hàng đầu. Nhiều người cho rằng đây là việc làm tốn thời gian và không thực tế, bởi những hành động mất tính văn minh mà các bạn fan cuồng đã làm như hôn lên ghế thần tượng ngồi, kéo áo giựt tóc thần tượng. Nhưng không phải ai là fan Kpop cũng đều như vậy, mình nghĩ mọi người nên nhìn họ theo một hướng tích cực. Họ coi thần tượng như một động lực để làm việc và học tập chăm chỉ. Không những vậy, nhờ có những người toàn cầu như thế thì đất nước chúng ta mới có thể giao lưu văn hóa, học hỏi các nước bạn. Và mình thấy rằng, không phải thích một thần tượng Hàn Quốc là ảo tưởng hay phi thực tế, bởi họ cũng giống như việc bạn thích một nghệ sĩ Âu - Mĩ hay một cầu thủ bóng đá mà thôi. Hãy mở lòng và đón nhận âm nhạc Hàn Quốc các bạn nhé! Thật sự rất tuyệt vời đấy!
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu