Limousine VIP VT-Sân Bay Phát Lộc An tri ân khách hàng

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 3/1/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Nhân dịp năm mới sắp đến, Ban Giám Đốc Công ty TNHH TM VT Phát Lộc An xin gửi tới Qúy khách hàng và toàn thể các thành viên trong gia đình lời chúc sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc, vạn sự như ý trong năm mới và lời cảm ơn chân thành đến Qúy khách hàng đã và đang quan tâm, dành nhiều ưu ái cho dịch vụ đưa đón khách tuyến đường từ thành phố Vũng Tàu đi Sân Bay Tân Sơn Nhất và khu vực gần sân bay của Công ty chúng tôi.

    [​IMG]

    Sự ủng hộ của Qúy khách hàng trong thời gian qua đã góp phần mang lại sự thành công và giúp cho Công ty TNHH TM VT Phát Lộc An khẳng định thương hiệu là dòng xe VIP đưa đón khách từ Vũng Tàu đi Sân Bay đầu tiên tại Vũng Tàu đạt các tiêu chí “ An toàn, Đẳng cấp, Lịch sự, Chu đáo”. Sự tín nhiệm của Qúy khách hàng đồng thời cũng là động lực to lớn cho thương hiệu Phát Lộc An tiếp tục hoàn thiện và phát triển dịch vụ để chăm sóc khách hàng được tốt nhất.

    Nhằm đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng trong thời gian qua, Công ty chúng tôi đã đưa ra chương trình tri ân khách hàng đối với khách hàng thường xuyên của công ty thông qua thẻ ưu đãi “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT”. Quý khách dùng thẻ khi sử dụng dịch vụ sẽ được giảm 10% giá vé/1 ghế(20.000đ). Chương trình thẻ“Khách hàng Thân Thiết” được áp dụng cho tất cả các lần sử dụng dịch vụ vận tải hành khách của Qúy khách trong năm 2017.

    Xin chân thành cảm ơn và rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác từ Qúy khách hàng trong thời gian tới. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

    Chúng tôi luôn mong muốn sẽ luôn là NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH đáng tin cậy của Qúy Khách.

    Trân trọng!

    GIÁM ĐỐC
    (Đã ký)
     
    Last edited by a moderator: 4/1/17

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu