Liên hệ đặt vé xe Phát Lộc An Vũng Tàu limousine đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại

Thảo luận trong 'Di chuyển' bắt đầu bởi Admin, 21/3/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Quý hành khách cần liên hệ đặt vé xe Phát Lộc An Vũng Tàu limousine đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại có thể điện thoại đến số 0917276166 nhân viên chăm sóc tổng đài sẽ trực 24/7 phản hồi thông tin.

    Phát Lộc An Limousine Vũng Tàu

    Phát Lộc An Limousine là hãng xe đầu tiên tại Vũng Tàu triển khai dịch vụ xe limousine trên tuyến Vũng Tàu – Sân bay Tân Sơn Nhất vào năm 2017 với 9 ghế limousine VIP có massage để phục vụ hành khách. 02 ghế đầu ngồi gần tài xế không có massage nên giá vé chỉ áp dụng là 140.000 đồng/lượt, các ghế sau được thiết kế rộng rãi, với ghế ngã về sau thoải mái và êm ái, đồng thời được trang bị massage nên giá vé là 160.000 đồng/lượt.

    [​IMG]
    Xe Phát Lộc An Limousine
    Các xe limousine Phát Lộc An tuyến Vũng Tàu – Sân bay Tân Sơn Nhất được hãng Dasan và Dcar cải tiến từ xe Hyundai Solati và Ford Transit là những dòng xe cao cấp nên phù hợp với khách đi/về trên tuyến Tân Sơn Nhât – Vũng Tàu hằng ngày vô cùng thoáng mát và không say xe.

    Ngoài ra, trên xe còn được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi như hệ thống wifi tốc độ cao, đèn đọc sách tại các ghế, cổng USB để sạc điện thoại, máy tính, hệ thống giải trí với màn hình LCD chiếu phim, ca nhạ cùng giàn âm thanh SONY cao cấp… đem đến một không gian giải trí, nghỉ ngơi thú vị cho hành khách trong hành trình của mình.

    [​IMG]
    Cận cảnh ghế VIP xe limousine Phát Lộc An Vũng Tàu
    Sau hơn 5 năm đưa vào vận hành, những chiếc xe được mệnh danh là Chuyên cơ mặt đất của Phát Lộc An Limousine được cộng đồng người dân Bà Rịa – Vũng Tàu đánh giá cao về chất lượng xe, dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện. Được các hãng lữ hành, khách du lịch tín nhiệm lựa chọn trong các chuyến đi du lịch, tham quan Bà Rịa – Vũng Tàu thời gian qua.

    Giá vé xe Phát Lộc An đi Vũng Tàu

    Giá vé: 140.000 đồng/ghế cho 2 ghế đầu sát tài xế và 160.000 đồng/ghế cho 7 ghế sau tài

    Thời gian phục vụ: 4:00 sáng – 21:00 tối

    [​IMG]
    Ghế massage xe limousine Phát Lộc An
    Đặt vé xe Limousine Phát Lộc An

    Phát Lộc An Limousine VIP Vũng Tàu – TP Hồ Chí Minh là nhà xe chạy tuyến Vũng Tàu – Sân bay Tân Sơn Nhất, Vũng Tàu – Chợ Lớn và Vũng Tàu – Bệnh viện Sài Gòn (Đưa đón khách tận nơi tất cả các bệnh viện tại Sài Gòn). Thông tin đặt vé quý hành khách vui lòng liên hệ:

    Phát Lộc An Limousine Vũng Tàu

     
    Chỉnh sửa cuối: 25/9/22

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu