Lịch nước rút Hòn Bà Vũng Tàu tháng 3 - 4 - 5/2018

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 10/3/18.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ xinh xinh nằm một mình giữa biển cả bao la đối diện với Tượng Chúa Vũng Tàu và muốn đến được Hòn Bà có hai cách: 1 là bơi ra khi nước lớn vì xung quanh Hòn Bà đều là đá nên tàu thuyền không thể cập đảo, cách 2 là chờ con nước rút (thủy triều xuống) ấy là khi con đường mang tên huyền thoại tại Vũng Tàu sẽ hiện hữu ngay trước mắt.
    [​IMG]
    Khu vực gửi xe để đi bộ ra Hòn Bà nằm giữa dốc Thùy Vân & ngay chân dốc Thùy Vân. Từ bãi xe các bạn sẽ mất khoảng 10 phút đi bộ trên cát & khoảng 10-15 phút đi bộ trên con đường đá độc đáo như hình minh họa. Và khi đến với đảo Hòn Bà Vũng Tàu chúng ta sẽ cảm nhận được một bầu trời lộng gió giữa biển cả mênh mông thơ mộng nhưng các bạn đừng quên là phải quay trở lại bờ nhé. Thời gian đi lại trên đảo mất khoảng 15 phút nữa vậy là chúng ta sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng để tham quan địa điểm này. Các bạn chú ý thời gian nước rút ở dưới để chuẩn bị nhé ;)
    [​IMG]
    Team Yêu Vũng Tàu sẽ liên tục update lịch đi hàng tháng, hướng dẫn các bạn lựa chọn thời gian đi bộ tham quan Hòn Bà - Vũng Tàu theo từng thời điểm & chắc chắn đây sẽ là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến tham quan phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.
    Lịch nước rút Hòn Bà Vũng Tàu tháng 3 - 4 - 5/2018 như sau:

    Các bạn cần thông tin chính xác có thể inbox trực tiếp Fanpage Yêu Vũng Tàu nhé ;)
    __________________________________
    P/s: Vui lòng trích nguồn khi re-upload thông tin này
    Follow Fanpage Yêu Vũng Tàu và Website www.Vungtaucity.com.vn để update lịch đi nhé các bạn <3
    Lưu ý: giờ bắt đầu đi chính xác khoảng 95%, ngày đi đúng 100% nhưng giờ đi có thể xê dịch trong khoảng 15phút nên các bạn chú ý.
    [​IMG]

    Team Yêu Vũng Tàu trân trọng
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu