Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ: OSC Việt Nam trao tặng máy phân tích miễn dịch huỳnh quang

Thảo luận trong 'Chương trình' bắt đầu bởi Admin, 25/7/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Với truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa” nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) và 40 năm ngày thành lập Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, OSC Việt Nam đã trao tặng máy phân tích miễn dịch huỳnh quang trị giá 70 triệu đồng cho Trung tâm.

    Đây là trách nhiệm, tình cảm của cán bộ Công nhân viên OSC Việt Nam để tri ân những Anh hùng, Liệt sĩ, Người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường.

    [​IMG]
    Ông Nguyễn Tuấn Huệ - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở OSC Việt Nam trao tặng máy cho Trung tâm
    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Huệ - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở OSC Việt Nam cho biết: “Đây là món quà chứa đựng tình cảm của toàn thế cán bộ nhân viên OSC Việt Nam gửi tới Trung tâm với tình cảm trách nhiệm của Doanh nghiệp trong việc hỗ trợ đang cao điều kiện phục vụ chăm sóc sức khoẻ đối với các thương bệnh binh và người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm. Món quà này góp phần mang lại hiệu quả thiết thực trong việc xét nghiệm sinh hoá cho các bệnh nhân và mang lại niềm vui, sức khoẻ cho các thương binh đang được điều dưỡng tại đây".

    Cách đây 5 năm, OSC Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm xây dựng Phòng khám và xét nghiệm y tế phục vụ cho công tác chuẩn đoán và điều trị cho các thương bệnh binh tại Trung tâm trên diện tích 78m2 với 3 phòng chức năng gồm: phòng phát thuốc, phòng khám và phòng xét nghiệm, đồng thời phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện Long Điền.

    Đồng hành cùng lợi ích của cộng đồng như một trách nhiệm và là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của OSC Việt Nam đối với xã hội, với mục tiêu đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Hàng năm công ty đều thực hiện những hoạt động xã hội từ thiện: giúp đỡ các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh; những cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, các em nhỏ bị khuyết tật hay ủng hộ cơ sở vật chất cho các trường học khó khăn... và nhiều hoạt động khác hướng về người nghèo và những địa phương vùng sâu vùng xa, hải đảo.

    Admin​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu