Khám Phá Và Ngắm View Tuyệt Đẹp Từ Đồi Con Heo TP. Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi Onlydalat, 14/8/19.

  1. Onlydalat

    Onlydalat Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/12/16
    Bài gửi:
    67
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bắt đầu từ hẻm 220 Phan Chu Trinh là lối đi lên Đồi Con Heo một địa điểm để ngắm cảnh tuyệt vời của Thành Phố biển Vũng Tàu.

    Không gian ở đây rộng, mát, được bóng râm của vách đá núi Tao Phùng che mát 80% diện tích, mặt bằng nhấp nhô, từ điểm này đi đến điểm kia lồi lõm... một nét đẹp mộc vô cùng.

    [​IMG]
    Đồi con heo vào mùa khô có vẻ hơi trơ trọi !

    Đứng ở đồi Con heo, du khách sẽ có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của Vũng Tàu, từ hướng biển đến hướng thành phố, tận hưởng những luống gió biển thổi vào.

    Đồi Con Heo, địa danh mà nghe tới tên thôi bạn đã phải suy nghĩ, tò mò. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ai tìm hiểu được cái tên gọi đáng yêu ấy bắt nguồn từ đâu.


    Đồi Con Heo được mọi người ví như “ngọn hải đăng trên cạn” của thành phố Vũng Tàu. Đứng từ đỉnh đồi nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh 3D của toàn thành phố biển, vừa sinh động, hiện thực mà lại rất nên thơ. Bức tranh mở ra với khung cảnh đằng xa của một thành phố đô thị hóa. Những dãy nhà cao tầng xếp san sát vào nhau. Hàng nghìn màu sơn lẫn lộn của các tòa nhà đan xen vào nhau trông rất đẹp mắt.

    Đồi Con Heo nằm cách trung tâm TP. HCM khoảng 120km. Đồi nằm ngay Bãi Sau, đường Thùy Vân của TP. Vũng Tàu. Để đến được đây, từ hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 7 du khách chạy thẳng chừng 500m là sẽ đến nơi.

    Trước khi được nhiều du khách biết đến, đồi Con Heo là nơi khai thác đá. Dần dần ngày qua ngày, nó đã ghi được những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách thập phương bởi khung cảnh hữu tình với tầm nhìn đẹp và toàn cảnh thành phố Vũng Tàu này.

    Đến với đồi Con Heo, nơi đây không chỉ đem lại một bức tranh thiên nhiên toàn cảnh mà nơi đây còn là chốn để mọi người trải lòng. Đây là nơi giúp chúng ta ngạt qua những xúc cảm của một tuần làm việc tất bật để hòa vào sóng biển. Không những vậy, nơi đây còn đem lại cho ta những cảm hứng để khởi đầu một tuần mới.
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu