Khám phá SPA thư giãn đậm chất Á Đông giữa lòng Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Giải trí' bắt đầu bởi Admin, 17/10/19.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Giữa lòng phố biển Vũng Tàu nhộn nhịp âm thanh và màu sắc, giữa những tán cây cổ thụ xòe bóng mát khắp con đường Trương Công Định, Eden Spa Premium ẩn hiện giữa thiên đường, giữa chốn bình yên. Thật khó để bắt gặp một spa đặc biệt như thế, từ ngoài vào trong, bạn dường như được hòa mình, được tận hưởng những nét đẹp Á Đông đầy huyền bí.

    [​IMG]

    Bước chân vào Eden Spa Premium – một spa thư giãn bậc nhất tại Vũng Tàu hiện nay, bạn sẽ cảm nhận được một bức tranh hoàn toàn khác.

    [​IMG]

    Đó là một không gian độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao với sự góp nhặt từ những mảng màu từ thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá… nên thơ và rất đỗi gần gũi.

    [​IMG]
    Những dòng nước chảy sẽ đem lại hiệu quả cho việc thư giãn tâm hồn và cơ thể, đặc biệt nó còn giúp sức khỏe phục hồi, làn da tươi tắn.
    Đây là một trong những không gian xanh được đầu tư kỹ lưỡng, là điểm dừng chân của nhiều tâm hồn giao hòa với thiên nhiên, mê thư giãn và trải nghiệm. Rất dễ để bắt gặp những nét đẹp rất đỗi bình dị đậm chất Việt trong không gian của Eden Spa Premium.

    [​IMG]

    Người ta tìm đến spa thư giãn để hòa mình, để sống trong không gian đậm chất thơ, sống trong một thế giới bình yên, chậm rãi tận hưởng những âm thanh, sắc màu của cuộc sống. Giữa phố thị nhộn nhịp, tìm đến không gian Á Đông cổ kính, huyền bí mà gần gũi, cũng có thể là nét tân cổ điển ăn nhập trong từng đường nét. Mỗi vẻ đẹp, mỗi cách thể hiện đều để lại trong lòng khách hàng những ấn tượng khó quên.

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu