Hoài Linh & Lệ Quyên chào xuân cùng khán giả Vũng Tàu tại dạ tiệc “5 sao”

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 7/12/18.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28

    Nếu bạn là người yêu thích những bản nhạc nhẹ và bolero của Lệ Quyên cùng những tiểu phẩm hài duyên dáng của nghệ sĩ Hoài Linh, thì đừng bỏ lỡ dạ tiệc “ĐÊM TÂM SỰ” vào 12.1.2019 tại khách sạn IMPERIAL Vũng Tàu. Đây là sự kiện đầy thú vị và hấp dẫn khi lần đầu tiên danh hài hàng đầu cùng nữ danh ca trứ danh bolero cùng xuất hiện trên cùng một sân khấu hoàng tránh tại khách sạn 5 sao bậc nhất thành phố biển.

    [​IMG]
    Dạ tiệc “ĐÊM TÂM SỰ” diễn ra đêm 12.1.2019 tại khách sạn IMPERIAL Vũng Tàu

    “ĐÊM TÂM SỰ” là một đêm tiệc kết hợp nhiều cung bậc cảm xúc giữa sâu lắng và sôi nổi, vừa mang những âm hưởng giao thoa của không khí sắp chuyển mình sang xuân. Đến với dạ tiệc, khán giả sẽ có những giây phút chìm đắm trong các tình khúc, sống lại những tâm sự của chính mình và bất chợt vỡ òa với những tiểu phẩm hài sôi nổi để chào mừng mùa Tết đang về.

    [​IMG]
    LỆ QUYÊN – HOÀI LINH

    Đặc biệt, “Đêm Tâm Sự” là dịp đặc biệt để khán giả Vũng Tàu có cơ hội được thưởng thứcnhững ca khúc trữ tình trong 2 album sắp ra mắt của danh ca Lệ Quyên: album nhạc nhẹ mang tên “Tình Khôn Nguôi”, cùng album bolero “Khúc Tình Xưa 6”. Chắc chắn đây là sự kiện không thể bỏ qua dành cho người hâm mộ của nữ ca sĩ.

    [​IMG]

    Lệ Quyên trong liveshow “Dạ khúc cho tình nhân” năm 2018 tại khách sạn IMPERIAL Vũng Tàu

    Mong đợi không kém chính là những tiểu phẩm của danh hài Hoài Linh & bạn diễn thân thuộc như Hứa Minh Đạt, Thanh Tân. Bất ngờ hơn nữa, Đêm Tâm Sự là lần đầu tiên có phần song ca hấp dẫn của nghệ sĩ Hoài Linh cũng ca sĩ Lệ Quyên trên một sâu khấu với sự đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh và ánh sáng. Dạ tiệc còn có sự góp mặt quán quân “Tuyệt đỉnh song ca” Lý Thu Thảo, Triệu Long cùng ban nhạc Phòng Trà Không Tên.

    [​IMG]
    Ballroom – Khách sạn IMPERIAL Vũng Tàu, nơi diễn ra dạ tiệc

    Ngoài ra, đến với dạ tiệc, khách tham gia còn được thưởng thức tiệc nhẹ buffet ngon ngất ngây, nhâm nhi một chút rượu vang cùng những phần nước không giới hạn.

    [​IMG]
    Tiệc nhẹ buffet trước dạ tiệc

    Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một bộ trang phục dạ tiệc lộng lẫy cho đêm tiệc đặc biệt trong không gian sang trọng mang phong cách hoàng gia tại Khách sạn IMPERIAL Vũng Tau 12.1.2019 này.

    Gọi ngay Hotline ☎️☎️☎️ 0396 55 8888 để có được vị trí tốt nhất.

    Chi tiết chương trình:

    Thời gian:
    · Tiệc nhẹ: 19:00- 20:00
    · Dạ tiệc: 20:00

    Địa điểm: Ballroom, khách sạn IMPERIAL Vũng Tàu
    Gía vé: từ 1.000.000 VND (Xem chi tiết ở sơ đồ chỗ ngồi)

    Sơ đồ chỗ ngồi:

    [​IMG]
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu