Hoa tươi Hương Huyền Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 6/8/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Đến với Hoa Tươi Hương Huyền quý khách sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được kết khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay người thợ, hoa tươi Hương Huyền đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.

    Với những ưu điểm nổi bật trên, Hoa tươi Hương Huyền mong muốn đem đến quý khách những sản phẩm hoa thân thiện, gần gũi, góp phần trang trí cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, mới mẻ. Bên cạnh đó, giá cả hợp lí phải chăng sẽ giúp quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm mình yêu thích.

    Hoa Tươi Hương Huyền xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua và chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ với các đối tác, các bạn hàng mới.

    Dịch vụ tại hoa tươi Hương Huyền Vũng Tàu

    Cửa Hàng cung cấp đến quý khách hàng rất nhiều dịch vụ về hoa tươi khác nhau như, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa khia trương, hoa tang lể, hội nghị,…để khách hàng có thể lựa chọn theo đúng nhu cầu và mục đích gửi tặng của mình. Ngoài ra, tại Hương Huyền còn có các dịch vụ nổi bật như:

    Dịch vụ điện hoa tại Vũng Tàu

    “Mỗi lẵng hoa phải là một tác phẩm nghệ thuật” là một phương châm hoạt động của Hoa tươi Hương Huyền. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, mỗi bó hoa, mỗi lẵng hoa được gửi đi không chỉ đơn thuần là một món quà, mà hơn hết đó là những tình cảm, yêu thương được gửi trao giữa người và người. Chúng tôi, Hoa tươi Hương Huyền, vinh dự được tín nhiệm chuyển tải những yêu thương đó cho quý vị, vẹn nguyên đến người nhận”.

    Cửa Hàng cung cấp đến quý khách hàng rất nhiều dịch vụ về hoa tươi khác nhau như, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa khia trương, hoa tang lể, hội nghị,…để khách hàng có thể lựa chọn theo đúng nhu cầu và mục đích gửi tặng của mình.

    Hiện nay nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng cao, vì vậy shop hoa tươi Vũng Tàu luôn cố gắng để có thể đạt yêu cầu trở thành dịch vụ giao hoa tươi chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của mọi khách hàng trong và ngoài tỉnh .

    Là một trong những địa chỉ cung cấp hoa tươi úy tín, giá cả cạnh tranh và chất lượng, mẫu mã đa dạng, shop luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất giao hàng tận nơi, đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng về các sản phẩm hoa độc đáo, tinh tế. Cùng với phương thức giao hàng tận nơi, shop luôn đảm bảo thời gian và chất lượng.

    Trang trí xe hoa cho ngày cưới

    Một trong những khâu mà bạn không thể thiếu trong việc chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại sắp tới của mình chính là Trang trí xe hoa. Bạn muốn chiếc xe cũng xuất hiện với mình và người bạn đời của mình phải thật sự lộng lẫy để góp phần làm nên sắc màu cho lễ cưới.

    Để biết được những thông tin xoay quanh vấn đề xe hoa trong ngày cưới. Hoa Tươi Hương Huyền sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc Trang trí xe hoa cho ngày cưới. Góp phần giúp bạn tạo nên thành công của buổi tiệc với khoảng thời gian mà bạn phải bỏ ra để chuẩn bị cho chiếc xe hoa của mình một cách ngắn nhất. Mỗi chiếc xe hoa được được trang trí sẽ cùng bạn song hành trên chặng đường trọng đại của bạn. Xe hoa đáp ứng cho bạn về mặt thẩm mỹ để bạn có thể hoàn toàn tự tin khi quay phim hay chụp hình, khi xuất hiện giữa những họ hàng của hai bên và bạn bè của chính mình…..

    Dịch vụ cắm hoa định kỳ

    Mang đến vẻ tươi tắn cho phòng làm việc của bạn với những lẵng hoa xinh xắn, những bình hoa cắm nghệ thuật… Hoa Tươi Hương Huyền cung cấp dịch vụ hoa tươi cắm nghệ thuật định kỳ với giá ưu đãi dành cho văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn; kèm theo chế độ chăm sóc hoa miễn phí hàng tuần, đảm bảo hoa luôn tươi thắm và rực rỡ…

    Hoa Tươi Hương Huyền cho mượn bình, chậu. Hoa được thay đổi vào mỗi thứ 2 hàng tuần và được chỉnh sửa, thay thế hoa cũ vào ngày thứ 4 tiếp theo.

    Liên hệ Hoa tươi Hương Huyền

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt hoa hãy ghé Shop Hoa Tươi Vũng Tàu để lựa chọn cho mình một mẫu hoa ưng ý nhất nhé. Khi mua hoa tại shop sẽ được chuyển giao hoa tận tay miễn phí ship khách hàng không phải mất thêm một chi phí nào nữa.

    Hoa Tươi Hương Huyền

    Địa chỉ: 197 Nguyễn Văn trỗi, Phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0929 672 67202543540335


    [​IMG]
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu