Hỗ trợ Nhân sự y tế cho các sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Y tế' bắt đầu bởi Admin, 8/10/23.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng tôi phối hợp cùng các bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng, nhân viên ngành y tế để cung ứng cho các công ty, đơn vị… khi tổ chức các sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Các sự kiện tập trung đông người hoặc các cuộc thi đấu thể thao mà nguy cơ tai nạn và chấn thương cao, luôn phải có đội ngũ y tế thường trực để sơ cấp cứu ban đầu, hạn chế tối đa các di chứng để lại cho nạn nhân khi sơ cấp cứu không đúng cách. Xuất phát từ nhu cầu đó, Vũng Tàu Serivices cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ Phục vụ y tế sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Với đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về sơ cấp cứu ban đầu và các điều dưỡng được đào tạo, cập nhật kiến thức thường xuyên về xử trí sơ cấp cứu ban đầu, Vũng Tàu Serivices luôn nỗ lực mang tới cho Quý khách dịch vụ y tế sự kiện tốt nhất, đảm bảo cho sự kiện của Quý khách được diễn ra thành công, tốt đẹp.

    Tùy theo tính chất của mỗi sự kiện mà chúng tôi đưa ra các gói dịch vụ khác nhau để cho khách hàng có thể lựa chọn tại Bà Rịa – Vũng Tàu theo yêu cầu vào bất kỳ khung giờ tổ chức chương trình phù hợp với nhu cầu của khách hàng:

    • Bác sĩ, điều dưỡng và xe cứu thương
    • Bác sĩ, điều dưỡng
    • Y sĩ, điều dưỡng
    • Y sĩ hoặc điều dưỡng và xe cứu thương
    • Xe cứu thương
    • Nhân viên lấy, lưu mẫu thực phẩm
    Kèm theo các gói dịch vụ trên đều được trang bị sẵn sàng các dụng cụ y tế và thuốc men thông dụng, cơ bản nhất, trang phục phù hợp dễ nhận diện.

    Điện thoại đặt dịch vụ: 0938894852


    [​IMG]

     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu