Giải Marathon Vũng Tàu City Trail 2020 mở ra cung đường chạy bộ bờ biển, ven núi đẹp nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Admin, 6/11/20.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Các cung đường tuyệt đẹp dọc biển Vũng Tàu, những di tích lịch sử tại Núi Nhỏ, Núi Lớn, những cung đường đi bộ Hải Đăng, VIBA sẽ được mở ra trong “Vũng Tàu City Trail 2020” – đường chạy khám phá thành phố độc đáo nhất Việt Nam.

    Sáng 6-11, UBND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phối hợp với các đơn vị tài trợ, đơn vị tổ chức họp báo công bố giải chạy mang tên “Vũng Tàu City Trail 2020”. Đây là giải chạy bộ kết hợp leo núi cho các vận động viên chuyên và không chuyên lần đầu diễn ra tại TP Vũng Tàu.

    Sẽ có khoảng 4.000 vận động viên đến từ các nhóm chạy, các cơ quan, tổ chức, trường học, vận động viên riêng lẻ từ nhiều tỉnh, thành trong nước và người nước ngoài cùng tham gia chương trình.

    Cung đường chạy được dự đoán vô cùng hấp dẫn khi khám phá trọn vẹn TP Vũng Tàu như chạy men theo dọc bờ biển, sau đó bao trọn Núi Lớn, Núi Nhỏ, đi qua những địa danh nổi tiếng như trận địa pháo cổ, khu di tích Bạch Dinh, tượng Chúa Kito, Hải Đăng…

    Theo ban tổ chức, các vận động viên sẽ được trải nghiệm loại hình chạy với 4 cự ly 5km, 10km, 25km và 45km. Toàn bộ nguồn phí thu từ vận động viên sẽ được đóng góp vào quỹ trồng cây xanh và làm sạch biển của TP.

    [​IMG]
    Bãi Sau Vũng Tàu
    [​IMG]
    Đường ven biển Vũng Tàu
    [​IMG]
    Bãi Dứa Vũng Tàu
    [​IMG]
    Cung đường ven biển Sao Mai Bến Đình Vũng Tàu
    Và nhiều cung đường ven núi từ VIBA, Tượng chúa KITO Vua xuống chân núi hẻm 220 (Đường lên đồi Con Heo) có khả năng sẽ được mở ra trong giải chạy lần này !

    Thời gian diễn ra: 19-20/12/2020

    Lịch trình chi tiết và cách thức tham gia: sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu