Điều kỳ diệu với chàng trai Thanh Hóa khóc như mưa vì mất ví có 17,5 triệu

Thảo luận trong 'Xã hội' bắt đầu bởi Admin, 6/2/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Dành dụm cả năm mới được 17,5 triệu đồng để về quê ăn Tết, thế nên chàng trai Thanh Hóa khóc như mưa khi rơi mất ví tiền cùng giấy tờ. Cảm thương chàng trai tội nghiệp, một người đăng câu chuyện lên Facebook và điều kỳ diệu đã đến với anh.

    [​IMG]
    Sáng 5.2, một số fanpage và nhóm chia sẻ chuyện của chị chủ nhà nghỉ về chàng trai Thanh Hóa tên Phạm Văn Sang mất ví có 17,5 triệu và giấy tờ ở huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu. Nội dung như sau:

    Chuyện là sáng nay, em ấy đi từ nhà nghỉ ra đường lộ đón xe về quê Thanh Hoá thì đánh rơi ví có 17,5 triệu, chứng minh nhân dân tên Phạm Văn Sang và 1 biên bản phạt. Cả năm đi làm dành được số tiền về quê ăn tết mà bị rơi mất. Hy vọng ai nhặt được có lòng tốt trả lại em. Giờ em không có tiền về quê, mất hết giấy tờ.

    Tiền ăn mấy cũng hết, của nhặt được hôm nay mai lại mất, nên nếu người nhặt được đọc được xin mở lòng tốt cho em ấy có cái tết với gia đình chứ cả năm làm vất vả lắm mới được số tiền ấy.

    Tối qua, em ấy bắt xe lên muộn nên vào ngủ, hôm nay về quê chứ không có chuyện vào nhà nghỉ gái gú nên các bạn đừng nghĩ sai.

    Em ấy ở Thanh Hoá, giờ đang đi lấy giấy tờ đóng phạt lấy bằng lái. Vì em không còn tiền, mình cho một ít nhưng nói mãi em mới chịu cầm.

    Xem ảnh anh Phạm Văn Sang khóc mếu máo vì mất hết tiền dành dụm cả năm và chứng minh nhân dân, nhiều người không khỏi xót xa.

    [​IMG]
    Nhiều người đã ngỏ ý giúp đỡ bằng cách gửi tiền cho Phạm Văn Sang qua tài khoản song anh một mực từ chối.

    “Nhiều người gọi điện cho mình, nói mình cho số tài khoản để chuyển tiền giúp đỡ. Mình rất cảm ơn mọi người, nhưng mình không thể nhận số tiền đó được. Mình không muốn bị người khác nghĩ mình lợi dụng hoặc bịa ra câu chuyện mất tiền để kiếm tiền. Cũng có vài người ở gần đây có gặp mình và giúp đỡ mình ít tiền, đặc biệt là cô chủ nhà nghỉ đã giúp mình có chỗ ở, còn cho tiền mình nữa”, anh Sang chia sẻ.

    Song, chiều 5.2 điều kỳ diệu đã đến với Phạm Văn Sang, , tài xế lái xe chở hàng đông lạnh 2 năm chưa về quê.


    Biết được chuyện này, vợ chồng người miền Tây tên Chí Hậu - Bảo Châu tình cờ nhặt được ví của Phạm Văn Sang đã gọi điện thông báo để cậu đến khu nhà trọ họ đang sống nhận lại ví, sau khi đi bắt ba khía về.

    [​IMG]
    Tưởng chừng mất tết và hết đường về quê, chàng trai Thanh Hóa vui mừng khôn xiết vì may mắn gặp được ân nhân nghèo nhưng tốt bụng. Cô của Phạm Văn Sang mừng lây, cho biết sáng giờ chỉ ngồi nghe điện thoại với hy vọng có người gọi đến trả lại ví cho cháu mình và ôm chị Bảo Châu cám ơn.

    [​IMG]
    Anh Chí Hậu tận tay trả lại ví cho Phạm Văn Sang và đề nghị cậu kiểm tra lại xem có mất mát gì không. Thế nhưng, cô của Phạm Văn Sang nói cháu không được làm vậy và mời vợ chồng miền Tây tốt bụng đến nhà mình chơi để thiết đãi.

    [​IMG]
    Cô cháu Phạm Văn Sang chụp ảnh kỷ niệm cùng ân nhân và người dân ở xóm trọ.
    Cuối cùng, mọi người chụp ảnh kỷ niệm. Đây là cái kết đẹp và có hậu cho chuyện nhặt được của rơi trả người đánh mất ở huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu chứ không gây bức xúc như vụ tài xế taxi trả lại ví có 30 triệu bị khách bắt đền 1 triệu.
    motthegioi.vn/
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/18

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu