Dịch vụ quay phim livestream trên Facebook, Youtube tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Studio' bắt đầu bởi Admin, 23/1/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Services cung cấp dịch vụ quay phim livestream trực tuyến trên Facebook, Youtube tại Vũng Tàu cho các công ty sự kiện, du lịch, hội nghị, hội thảo với dịch vụ tốt, chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất.

    [​IMG]

    Tại Bà Rịa – Vũng Tàu rất ít đối tác triển khai dịch vụ này, hầu hết đều đưa nhân sự, trang thiết bị từ TP Hồ Chí Minh về Vũng Tàu để triển khai, chính vì điều này làm phát sinh nhiều chi phí dẫn đến giá thành tương đối cao. Tý Hon Media là một trong những đối tác trực tiếp triển khai dịch vụ quay phim livestream trực tuyến trên Facebook, Youtube tại Bà Rịa – Vũng Tàu nên giá thành đảm bảo cạnh tranh.

    [​IMG]
    Nhân sự quay phim livestream tại Vũng Tàu
    Tai Tý Hon Media chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu báo giá được lập rõ ràng, chính xác và hợp lý. Báo giá được Tý Hon Media cân đối giữa nhân sự, thời gian, trang thiết bị và yêu cầu khách hàng. Khi đến với Tý Hon Media, khách hàng hoàn toàn được yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

    Tý Hon không chỉ làm việc với sự chuyên nghiệp mà còn có tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết cao. Mỗi cán bộ nhân viên đều luôn nỗ lực hết mình để đem lại giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, Tý Hon còn có kinh nghiệm dày dặn, đã từng livestream cho nhiều sự kiện lớn, vừa và nhỏ tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoài ra, Tý Hon Media còn có các trang thiết bị hiện đại.

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ livestream sự kiện, dịch vụ, bán hàng tại Bà Rịa – Vũng Tàu bao gồm ở tất cả các huyện, thị, thành của tỉnh như Vũng Tàu, Bà Rịa, Xuyên Mộc, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Phú Mỹ và cả Côn Đảo, hãy liên hệ với chúng tôi

    Tý Hon Media – Vũng Tàu Services

    Địa chỉ: 555 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 948 549 – 0929 672 672

    Website: https://vungtauservices.com/

    [​IMG]
    Máy móc trang thiết bị livestream
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu