Dịch vụ quay phim, chụp hình sự kiện theo yêu cầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Studio' bắt đầu bởi Admin, 4/6/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Services triển khai các gói dịch vụ dịch vụ quay phim, chụp hình sự kiện theo yêu cầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu ở tất cả các huyện, thị, thành phố của tỉnh như: Xuyên Mộc, Vũng Tàu, Côn Đảo, Bà Rịa, Phú Mỹ, Đất Đỏ, Long Điền, Châu Đức…

    Vũng Tàu Services là đơn vị thành viên của Công ty TNHH Truyền thông Tý Hon (Tý Hon Media) văn phòng tại TP Vũng Tàu với thế mạnh chính trong lĩnh vực sản xuất các video doanh nghiệp, video quảng cáo theo yêu cầu và chụp hình, quay phim sự kiện.

    [​IMG]
    Chụp hình sự kiện tại Vũng Tàu
    Ekip và các đối tác liên kết với chung tôi gồm dựng phim, quay phim, bộ phận ý tưởng kịch bản, diễn viên chuyên nghiệp, bộ phận biên tập viên,…. Tất cả đều là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Chúng tôi tự tin sẽ mang tới những dịch vụ quay phim, chụp hình sự kiện theo yêu cầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu đáp ứng được tất cả các khách hàng khó tính nhất.

    Quy trình nhận chụp hình, quay phim theo yêu cầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Bước 1: Tư vấn dịch vụ dành cho khách hàng mới

    Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua các số 097215034509296726720938948549

    Hoặc qua các kênh liên lạc trực tiếp, gián tiếp khác. Vũng Tàu Services sẽ tiếp nhận, xem xét và tư vấn bước đầu cho khách hàng.

    Bước 2: Thương thảo và ký hợp đồng

    Nếu đôi bên đi đến thỏa thuận hợp tác thì bước tiếp theo là ký kết hợp đồng. Sau khi hợp đồng đã ký, Quý khách vui lòng đặt cọc 50% chi phí được quy định trên hợp đồng. Tiếp đó, Vũng Tàu Services sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ quay phim, chụp hình sự kiện theo yêu cầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Bước 3: Quay phim, chụp hình

    Theo đúng thời gian, địa điểm tại các huyện, thị thành ở Bà Rịa – Vũng Tàu chúng tôi tiến hành cử nhân sự đến trực tiếp sự kiện để tiến hành quay phim và chụp hình. Đối với các công ty du lịch, sự kiện nếu yêu cầu đồng phục riêng hoặc mặc đồng phục của công ty vui lòng thông báo trước để chuẩn bị.

    [​IMG]

    Bước 4: Chỉnh sửa hậu kỳ

    Sau khi quá trình quay phim, chụp hình kết thúc, Vũng Tàu Services sẽ tiến hành các bước chỉnh sửa, dựng phim hậu kỳ. Quý khách có thể đưa ra yêu cầu về hậu kỳ trong bước này. Tuy nhiên, nếu yêu cầu hậu kỳ vượt quá những gì được quy định trong hợp đồng, Quý khách vui lòng thỏa thuận lại về chi phí cùng các điều khoản khác.

    Vũng Tàu Services sẽ hỗ trợ chỉnh sửa sản phẩm hoàn thiện tối đa 2 lần để đảm bảo sản phẩm khiến Quý khách hài lòng nhất có thể.

    Bước 5: Bàn giao sản phẩm cuối

    Vũng Tàu Services có nghĩa vụ bàn giao sản phẩm hoàn thiện cho Quý khách đúng hạn. Quý khách có trách nhiệm thanh toán nốt 50% chi phí còn lại được Quy định trên hợp đồng đúng hạn và đúng số tiền. Quý khách vui lòng xem kỹ quy trình trên đây và tuân thủ để quá trình hợp tác được thuận lợi, cũng như đạt hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]
    Quay phim chụp hình Teambuiding tại Vũng Tàu

    Xem thêm dịch vụ: Quay phim livestream trực tuyến trên Facebook, Youtube tại Vũng Tàu

    [​IMG]
    Livestream sự kiện tại Vũng Tàu

     
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/22

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu