Dịch vụ Flycam - Quay phim, chụp ảnh bằng Flycam chuyên nghiệp tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'THÔNG TIN VỀ QUẢNG CÁO - PR THƯƠNG HIỆU' bắt đầu bởi Admin, 1/3/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Quý vị thân mến, Với sự sáng tạo, phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ từ các quốc gia trên thế giới đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm công nghệ thông tin, vui chơi giải trí, các thiết bị di động với nhiều tính năng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục về các thiết bị công nghệ của con người trong thời buổi các thiết bị công nghệ tiên tiến luôn là những sự lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mong muốn đảm bảo được sự hài lòng cao nhất cho đối tác, VietPro đã và đang xây đựng nên một hệ thống các trang thiết bị hiện đại nhất với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp và các dòng sản phẩm công nghệ hiện đại, tối ưu nhất phục vụ khách hàng trong mọi lỉnh vực khác nhau.


    Dịch vụ cho thuê Flycam mà Yêu Vũng Tàu xin giới thiệu với quý khách hàng một sản phẩm Flycam hiện đại nhất đó chính là DJI Phantom 4 Pro với nhiều tính năng hiện đại như:

    1. Thiết bị bay được đầu tư hiện đại nhất, hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng những khung cảnh thật ấn tượng, những thước phim toàn cảnh, tự nhiên, rõ nét nhất.
    2. Camera có độ phân giải cao lên đến 4k (Hơn 4 triệu điểm ảnh), sẽ mang đến cho Quý vị một khung hình độc đáo, ấn tượng và rõ nét đến từng chi tiết.
    3. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê quay phim Flycam khác nhau nhưng để thực sự biết được về chất lượng dịch vụ của các đơn vị cho thuê vẩn là một vấn đề đáng lo ngại cua khách hàng.

    Khi đến với đội ngũ Flycam của Yêu Vũng Tàu, quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ mọi vấn đề, mọi thắc mắc của khách hàng nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cao nhất với tiêu chí sự hài lòng của quý khách là tiêu chí đánh giá sự phát triển của công ty chúng tôi.

    Các gói dịch vụ flycam của Yêu Vũng Tàu bao gồm:

    • Quay phim và chụp ảnh trên không sự kiện, teambuilding, các hoạt động ngoại khóa.
    • Quay phim và chụp ảnh trên không các công trình xây dựng.
    • Quay phim và chụp ảnh trên không danh lam thắng cảnh.
    • Quay phim và chụp ảnh chụp ảnh kỷ yếu, quay phim phóng sự cưới.
    • Quay phim giới thiệu doanh nghiệp, quay phim quảng cáo.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Điện thoại: 0987650939
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu