Dịch vụ chuyển nhà/văn phòng trọn gói tại TP Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Di chuyển' bắt đầu bởi Admin, 6/4/23.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Services với đầy đủ xe cộ và nhân lực sẵn sàng triển khai dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP Vũng Tàu trong nội đô và đi các tỉnh thành khác.

    Chúng tôi cung cấp giải pháp chuyển nhà, chuyển tài liệu, trang thiết bị văn phòng toàn diện uy tín nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.

    Thông tin liên hệ

    Biệt đội chuyển nhà trọn gói Vũng Tàu

    Địa chỉ: 51 Đội Cấn, Phường 8, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0911 441 186

    Website: https://vungtauservices.com

    [​IMG]
    Đội xe đa dạng về chủng loại nhận chuyển nhà trọn gói tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Quy trình làm việc dịch vụ chuyển nhà/văn phòng trọn gói

    Quy trình chuyển nhà/văn phòng trọn gói của Vũng Tàu được chia làm 4 bước từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi bàn giao kết thúc hợp đồng vận chuyển.

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà/văn phòng

    Vũng Tàu Services tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà trọn gói của quý khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, Chủ Nhật, Lễ, Tết qua số điện thoại: 0911 441 186 hoặc trực tiếp tại địa chỉ: 51 Đội Cấn, Phường 8, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Bước 2: Khảo sát & báo giá

    Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát & báo giá như sau:

    • Khảo sát và báo giá qua Điện thoại/Zalo áp dụng với khách hàng có ít đồ chỉ yêu cầu vận chuyển
    • Khảo sát và báo giá trực tiếp tại nhà/văn phòng MIỄN PHÍ. Chúng tôi sẽ tới trực tiếp nhà/địa chỉ công ty khách hàng khảo sát & báo giá theo lịch hẹn.
    Chúng tôi sẽ lên phương án chuyển nhà/văn phòng và tư vấn, trao đổi trực tiếp với khách hàng đưa ra một mức giá hợp lý không phát sinh trong quá trình vận chuyển.

    Nếu khách hàng đồng ý với phương án vận chuyển và mức giá mà chúng tôi đưa ra, hai bên tiến hành ký hợp đồng vận chuyển khách hàng đặt cọc 20% giá trị hợp đồng (tối thiểu 500.000 đồng). Trường hợp khách hàng vận chuyển hàng hóa số lượng ít, chúng tôi sẽ chở hàng qua địa điểm rồi mới nhận tiền.

    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Vũng Tàu

    Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển nhà/văn phòng

    Theo hợp đồng đã ký chịu trách nhiệm bố trí nhân công, xe cộ và các trang thiết bị cần thiết để vận chuyển cho khách hàng.

    Trước hết đồ đạc gia đình quý khách hàng sẽ được phân loại và đóng gói vào những thùng carton riêng biệt được ghi chú rõ ràng.

    Những đồ điện tử, đồ cần tháo lắp sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi tháo lắp và bọc lót, đóng gói một cách hết sức tỷ mỉ.

    Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng

    Vũng Tàu Services sẽ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới, lắp đặt vào đúng vị trí theo yêu cầu của quý khách hàng. Kết thúc quá trình chuyển nhà Vũng Tàu Services sẽ bàn giao nguyên hiện trạng cho khách hàng và thanh lý hợp đồng chuyển nhà.

    Giá dịch vụ vận chuyển nhà/văn phòng trọn gói tại Vũng Tàu

    Hầu như, không có một mức giá cố định nào cho dịch vụ chuyển nhà/văn phòng trọn gói, đa số là phải khảo sát thực tế để đưa ra con số cụ thể tùy vào số lượng, quảng đường di chuyển, số lượng nhân công tham gia, địa hình bốc vác hàng hóa,….

    Tùy vào khối lượng đồ đạc gia đình bạn chúng tôi sẽ cân đối số lượng nhân viên sao cho phù hợp nhất vừa đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng và đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

    [​IMG]
    Bốc vác, vận chuyển hàng hóa tại Vũng Tàu

    [​IMG]
    Xe tải vận chuyển hàng hóa tại Vũng Tàu
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu